Torres "Lãng tử" khiến Messi và Ro béo đều đã phát "thèm"

Giây phút mà chính chàng trai Torres đã mê man bất tỉnh ở trong  sau cú đập đầu xuống đất rất thực sự là mạnh và qua đó thì chính cả thế giới cũng đã như đã đang sụp đổ. Đó cũng được cho là lúc hàng triệu người đã có được khi họ đã nhận ra rằng và qua đó thì họ đã yêu “El Nino” một cách nhiều biết nhường nào.


Đẹp trai và luôn có những mái tóc tai vuốt vuốt
Dạo trước thì ở trong cách mà cứ mỗi lần ĐT Tây Ban Nha đã có được sự triệu tập thì chính những người ta lại đã có được ở trong một phen cười hỉ hả. Fernando Torres với việc cũng đã ngoài tuổi băm và qua đó thì cũng đã nhìn như 25. Diego Costa thì khi ấy mới 25 mà nhìn như tuổi băm. Sự so sánh này thì cũng đã làm bật lên được ở trong sự đặc trưng của họ: Người đại diện cho vẻ "thiên thần" và kẻ là hiện thân của những con "ác quỷ".
Torres thì cũng đã sớm để có thể nổi lên như là một trong những tài năng xuất chúng nhất và qua đó thì mà nền bóng đá Tây Ban Nha cũng đã cho thấy được ở trong sự sản sinh. Nhưng Atletico thì  ở trong một thời điểm được diễn ra ở trong những năm 2000 chỉ có thể đóng vai trò là một  bệ phóng của các tài năng. Phải đến khi chàng tiền đạo sinh năm 1984 đã rời bỏ quê hương và qua đó thì cũng đã gia nhập Liverpool ở trong bản hợp đồng 20 triệu bảng được diễn ra ở trong mùa hè 2007 qua đó thì anh mới chính thức bước ra sân khấu dành cho các ngôi sao.
Những ngày ấy thì cũng chính cả Premier League đã đắm đuối bởi ở trong vẻ lãng tử của Torres. Mái tóc dài một cách hết sức bồng bềnh và vàng óng qua đó thì cũng chính và nét thơ dại của chàng trai mới chớm cũng đã đôi mươi này qua đó thì cũng đã khiến các Liverpudlian “như phải lòng” từ ở trong những lần đầu tiên.
Nhưng đám đông thì cũng đã bị "đánh lừa" ở trong một cách ngoạn mục. và qua đó thì việc Ẩn sau đôi mắt cười ấy cũng đã được cho là bản năng của tay săn bàn một cách siêu hạng. Torres thì cũng đã nhanh đến nỗi đó là việc đã những bước được ở trong những bước chạy của anh qua đó thì cũng đã khiến cho mái tóc chẳng khi nào kịp vào nếp. “El Nino”  thì cũng như chính biệt danh và qua đó thì cũng đã ẩn chứa được ở trong sức mạnh và qua đó là ở trong sự biến ảo khôn lường. Torres hợp với Gerrard đã tạo nên một cặp bài trùng ăn ý và thực sự đó là đáng sợ bậc nhất lịch sử giải đấu này và reo rắc nỗi kinh hoàng cho mọi đối thủ trên cả bình diện nước Anh và châu Âu.

Lâu rồi Torres không để tóc dài nữa vì lỗi mốt. và bay giờ thì Anh  đã cắt ngắn cho hợp thời “tóc tai vuốt vuốt” và cũng vẫn đem lại ở trong vẻ cuốn hút thì vẫn như 10 năm trước. Nhưng lão tướng Torres hôm nay là người mang nhiều tâm sự, một “El Nino” đượm buồn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét