“Quỷ đỏ” sắp đã có được quả bom tấn Griezmann

MU đã có thể đạt được ở trong việc thỏa thuận với sơ bộ với Atletico Madrid để có thể chiêu mộ Antoine Griezmann ở trong hè này và qua đó thì cũng đã thế chỗ Ibrahimovic đã bị chấn thương một cách dài hạn và qua đó thì  cũng đã sắp hết hợp đồng với “Quỷ đỏ”.
  • http://tylebongda247.com/
  • http://tylebongda247.com/chuyen-nhuong/
  • http://tylebongda247.com/tin-tuc/bong-da-anh/


Rộ tin Griezmann đã đồng ý gia nhập MU
Cuộc chuyển nhượng của tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann từ chính Atletico Madrid tới đã có MU và qua đó thì cũng đã có được ở trong những bước tiến lớn. Theo cựu đại diện của FIFA  thì chính Vicent Rodriguez và hai CLB đã có thể đạt được ở trong những thỏa thuận và ở trong sơ bộ về bản hợp đồng được cho là hết sức đình đám này trước khi thị trường chuyển nhượng của hè 2017 mở cửa.
Chia sẻ được diễn ra ở trong dòng tweet của trên trang cá nhân Twitter và qua đó thì Rodriguez đã viết: “Một thỏa thuận tài chính giữa Atletico Madrid và Manchester United để về việc đã có được ở trong bản ký hợp đồng với Griezmann cũng đã được đáp ứng. Tin tức thì cũng đã chính thức sẽ sớm được công bố.”
Cố vấn của những ngôi sao người Pháp đó là Eric Olhats cũng đã có những lời xác nhận khi mà MU đã tiếp cận với chính thân chủ mình. Ông cũng đã còn lấp lửng tiết lộ đó là việc ở trong cả Real Madrid cũng nhảy vào cuộc đua nhưng “Quỷ đỏ” đã chịu chi hơn khi với tới 100 triệu euro sẽ chiến thắng trong thương vụ mua “hàng hot” của Atletico Madrid hè năm nay.
Liverpool đang muốn giải cứu Luke Shaw
Kể từ khi bước sang chơi cho MU từ Southampton năm 2014 với bản hợp đồng giá trị tới 27 triệu bảng qua đó thì Luke Shaw đã chưa bao giờ có thể giành trọn được ở trong niềm tin từ chính phía HLV Louis Van Gaal trước đây và qua đó thì chính Jose Mourinho ở hiện tại.
Theo báo chí Anh thì chính Liverpool và đại kình của chính MU thì cũng đang rất quan tâm đến chàng trai 21 tuổi này. HLV Jurgen Klopp thì cũng đã rất muốn có được ở trong phương án dự bị đó là cho James Milner mùa này ở vị trí hậu vệ trái khi Alberto Moreno vẫn thực sự chơi rất phập phù.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét