Ronaldo dính nghi án hiếp dâm: đau vì "mỹ nhân kế"

Tờ Der Spiegel của Đức thì cũng đã lại tiếp tục tiết lộ ở trong những tình tiết được diễn ra mới từ chính vụ Ronaldo đã bị cáo buộc đó là việc dính tội hiếp dâm.


Vào giữa tháng Tư thì cũng chính là tờ Der Spiegel của Đức đã nhanh chóng trong việc đã loan tin Cristiano Ronaldo đã bị cáo buộc ở trong tội hiếp dâm vào năm 2009. Qua đó thì chính ở trong Sự vụ được cho là đã diễn ra ở Las Vegas Mỹ và qua đó thì tuy nhiên Ronaldo đã cực lực bác bỏ câu chuyện này.
Der Spiegel thì cũng đã cho rằng Ronaldo đã trả ở trong một khoản tiền để có thể nhanh chóng giải quyết vụ việc này. Theo đó thì chính là ở trong số tiền 258.000 euro và qua đó thì cũng đã được trả cho người tố cáo để có thể giúp người này không đưa ra được ở trong sự việc lên tòa án. Tuy nhiên thì cũng chính là ở trong những công ty môi giới Gestifute và qua đó thì cũng chính công ty mà người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã là người đứng đầu và qua đó thì cũng đã có được màn đáp trả rằng câu chuyện của Der Spiegel là hoàn toàn bịa đặt.
Der Spiegel đã còn cung cấp ở trong cả tin nhắn giữa Ronaldo với luật sư Osorio de Castro và qua đó thì cũng chính người được ủy quyền đã giải quyết vụ này và qua đó thì cũng đã để chứng tỏ rằng Ronaldo có biết sự tồn tại của cáo buộc hiếp dâm. Trong một đoạn tin nhắn được tiết lộ thì cũng đã cho thấy được ở trong có nội dung cho thấy ông luật sư này đang thông báo cho Ronaldo đã biết một cuộc nói chuyện về bồi thường tài chính sắp được dàn xếp.

Der Spiegel đã trích lời của nữ luật sư Gloria Allred được diễn ra tại Los Angeles của Mỹ. và qua đó thì cũng chính Bà Allred này đã cho biết đó là ở trong những nạn nhân được cho là đã hiếp dâm như “Susan K” có thể là ở trong những groupie và qua đó thì bởi thay vì tố cáo lên cảnh sát và thuê luật sư ngay từ đầu, người phụ nữ này lại tìm cách moi tiền Ronaldo ngoài tòa án.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét