Arsenal suýt thua và nghi án 3 SAO"đâm sau lưng" Wenger

Cựu danh thủ của MU đó là Gary Neville cũng đã chỉ tên Koscielny, Walcott và Ozil và nói rằng họ đã ở trong trận đấu này với một thái độ hết sức đáng ngờ ở trong trận Arsenal hòa hú vía Man City 2-2.


tin thể thao bóng đá việt nam cho hay Walcott cũng hiện đang là người đã có được ở trong bàn gỡ hòa 1-1 giành cho Arsenal nhưng nó cũng đã là tất cả những gì mà anh đã làm được cho đến khi đã bị thay ra ở trong phút 68 bởi Giroud. Đáng chú ý đó là chuyên gia chạy cánh 28 tuổi cũng đã tỏ ý vùng vằng trước những quyết định của HLV Wenger và qua đó thì cũng đã lầm bầm đại loại rằng: “Tôi là người ghi bàn và không đáng rút ra sân”.
truc tiep bong da ngoai hang anh hom nay cho hay Koscielny đã được rời sân ở ngay sau hiệp 1 vì đã dính chấn thương nhưng cũng nhờ thế mà “Pháo thủ” đã may mắn không để thủng lưới thêm ở trong hiệp 2. 45 phút thi đấu của Koscielny thực sự được cho là quá tệ. Theo Neville thì việc ngay cả khi trung vệ người Pháp đã lành lặn thì anh vẫn được cho là đáng bị rút ra.
Người cuối cùng bị cựu hậu vệ Neville đã đưa ra lời chỉ trích đó là Mesut Ozil. Dù đã  có được ở trong kiến tạo cho Mustafi đã có được đánh đầu gỡ hòa 2-2 nhưng tuyển thủ Đức cũng đã  thiếu tích cực ở trong một trận đại chiến. Neville thì cũng đã nói anh không thấy tinh thần của Ozil ở trong ngày mà HLV Wenger đã có thể chấm hết của tương lai.
Arsenal mặc dù cũng đã có được 1 điểm hú vía trước Man City và qua đó thì cũng vẫn đã đứng thứ 6 trên BXH Premier League và qua đó thì kém MU 2 điểm và đã được rơi vào tốp 4 tới 7 điểm. CĐV “Pháo thủ” cũng đã giăng các biểu ngữ đòi HLV Wenger ra đi. Và nếu có thêm “tiếp sức” từ ở trong một số cầu thủ với những ý định “đâm sau lưng” thì “Giáo sư” sẽ sớm bị mất ghế.

Arsenal đã để thua 6, hòa 1, và chỉ thắng 1 ở trong 8 trận gần nhất được diễn ra ở mọi đấu trường. HLV Wenger buồn bã nói: “Tôi thừa nhận rằng Arsenal đang gặp khó ở trong cuộc đua vào Top 4. Có rất nhiều thứ ảnh hưởng đến phong độ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét