Chuyển nhượng MU: Dream Team 300 triệu bảng mơ mộng của cự sao

Cựu sao của “Quỷ đỏ” thì cũng đã vừa đưa ra ở trong một đội hình mơ ước và qua đó thì cũng đã cần tới 300 triệu bảng của MU được diễn ra ở trong mùa giải năm sau qua những tin đồn diễn ra chuyển nhượng.


MU và Dream team 300 triệu bảng có lẽ ở trong mùa tới của Phil Neville. Theo tờ Dailymail thì chính cựu ngôi sao của “Quỷ đỏ” đó là Phil Neville cũng đã chọn ra được ở trong một đội hình mơ ước giành cho “Quỷ đỏ” và qua đó thì cũng đã thông qua được ở trong những tin đồn chuyển nhượng đã được kéo dài suốt mùa giải được diễn ra ở trong năm nay. Theo ông thì Griezmann, Bale, Varane, Bakayoko và Mendy sẽ là những cái tên và qua đó tì cũng đã giúp cho MU đã có được một đội hình hoàn hảo.
Tuy nhiên thì cũng đã không biết cậu em nhà Neville này cũng đã có để ý là Ibrahimovic đã vừa dính phải một chấn thương được cho là khá nặng và qua đó thì cũng đã phải nghỉ thi đấu cho tới đầu năm 2018 hay không và qua đó thì cũng đã bởi ông vẫn cho Ibra vào ở trong vị trí tiền đạo và qua đó thì trong đội hình mơ ước của mình. Chỉ biết một điều là để có được từng đấy cầu thủ và MU có thể phải chi tới 300 triệu bảng.

Barca đã có được 1 bước màn nhảy vào ở trong giao tranh Aurier với MU và Arsenal. Qua đó thì Với việc về tình hình nhân sự đã và  đang ngày càng cấp bách đó là nhất là ở hàng phòng ngự và qua đó thì Barcelona đã sẵn sàng nhập cuộc để cùng MU và Arsenal để có được hậu vệ cánh phải của người Bờ Biển Ngà hiện đang chơi cho PSG, Serge Aurier. Aurier đã để mất đi vị trí vào tay Meunier ở trong mùa giải năm nay và qua đó thì cũng hiện đang khá bất mãn với HLV mới Emery. Đây là cơ hội để có thể giúp Barca cải thiện được ở tỏng hàng phòng ngự khi mà họ vẫn đang bế tắc trong việc lôi kéo Bellerin trở lại Nou Camp từ Arsenal.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét