Dortmund - Monaco: Henrry 2 đã có được màn lã đại bác

Trận đấu giữa Dortmund – Monaco đã được diễn ra ở trong lượt đi của vòng tứ kết Champions League cũng đã được diễn ra ở trong 90 phút và qua đó thì cũng đã chứng kiến được ở trong sự tỏa sáng của hai cầu thủ tuổi teen.


Với việc có được lợi thế đến từ chính hơn 80.000 CĐV ở trên sân Signal Iduna Park và qua đó thì cũng chính đội chủ nhà Dortmund đã có được ở trong màn nhập cuộc được cho là khá tự tin và qua đó thì cũng đã có được ở trong màn kiểm soát thế trận được diễn ra ở ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Thế nhưng cũng chính Monaco đã cũng không phải dạng vừa khi đã đưa ra việc chơi sòng phẳng với chính đội bóng nước Đức. Sau những tình huống được cho là đã ăn miếng và trả miếng được diễn ra một cách liên tiếp của hai đội và qua đó thì cũng chính bước ngoặt đã được diễn ra và xảy đến khi Mbappé và qua đó thì cũng đã bị phạm lỗi được diễn ra ở  trong vòng cấm vào phút 16.
Fabinho cũng đã được trao cơ hội được diễn ra ở trên chấm 11m nhưng mà chính cầu thủ Brazil đã lại sút bóng để đi ra ngoài nhưng chỉ đúng 4 phút sau thì chính "Thần đồng" nước Pháp đã có được ở trong pha ghi bàn được cho là khá may mắn và qua đó thì cũng đã giúp Monaco mở điểm được diễn ra ở trên sân khách.
Sau khi đã bị dẫn trước thì chính Dortmund vẫn hiện đang được chơi phòng ngự một cách hết sức rất tệ và họ tiếp tục đã phải trả giá với một trong những pha đánh đầu được cho là đốt lưới nhà của Sven Bender. Ở trong những phút được diễn ra  cuối hiệp 1 thì chính  Dortmund đã nỗ lực dồn lên để có thể tìm bàn gỡ nhưng đã vấp phải sự truy cản quyết liệt từ phía đội khách.
Sang hiệp 2 thì chính  Dortmund đã là đội tăng tốc và đã liên tục để dồn ép Monaco vào ở trong thế phải chống đỡ hết sức cực kỳ vất vả. Và qua đó thì chính việc cuối cùng cũng đã điều gì phải đến đã đến và qua đó thì chính là ở trong việc sau một pha chạm bóng ngẫu hứng của Aubameyang và qua đó thì chính Kagawa đã thoát xuống kịp lúc để có thể kiến tạo cho Dembele và qua đó thì chính rút ngắn cách biệt.
mải mê tấn công đã khiến cho Dortmund đã trả giá bằng sai lầm ở trong nơi hàng phòng ngự và trong Lần này thì cũng đã tới lượt Piszczek  chuyền bóng hỏng tạo cơ hội cho Mbappe đã băng xuống dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 3-1.
Ở những phút còn lại của trận đấu thì Dortmund chỉ có thể gỡ thêm một bàn nhờ công của tiền vệ Nhật Bản Shinji Kagawa. Thua chung cuộc với tỷ số 2-3 và qua đó thì chính đội bóng nước Đức sẽ gặp bất lợi cực lớn ở trận lượt về trên sân Louis II.

Chung cuộc: Dortmund 2-3 Monaco 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét