Real - Barca : Ronaldo thống trị tất cả trước giờ G

Real – Barca diễn ra vào 1h45, 24/4 và đó thực sự là một trận Siêu kinh điển thứ 266 vào trong cuối tuần này và qua đó thì cũng sẽ là cơ hội để Ronaldo xác lập được vị thế "cầu thủ lớn của những trận đấu lớn".



“Cầu thủ nhỏ ở trong những trận đấu lớn” và đó là cái cách gọi hiện đang được cho là mỉa mai để dành cho Cristiano Ronaldo ở trong quá khứ. Và qua đó thì ở trong Sự vĩ đại của Ronaldo cũng đã được thể hiện qua ở trong những kỉ lục đã có thể ghi bàn được ở trong một chiến thắng vĩ đại và qua đó thì cũng đa là một bàn thắng. Thế nhưng thì ở trong nhiều người vẫn cố gắng để có thể chê bai bằng cách đào xới số bàn thắng đầy ắp ấy ở trong những trận cầu không có được thực sự là cho nhiều ý nghĩa và và số lần CR7 đã "tịt ngòi" trong những trận cầu quyết định ở trong danh hiệu.
Theo thời gian khi mà Ronaldo đã chứng minh ở trong những nhận định đó được cho là hết sức lố bịch thế nào và qua đó thì mà mới nhất là cú hat-trick vào lưới Bayern Munich ở trong vòng tứ kết lượt về Champions League để có thể giúp Real có được quyền đi tiếp. Tính ở trong cả trận lượt đi và qua đó là số bàn thắng mà anh đã có thể nã được vào lưới “Hùm xám” là 5. 5 bàn trước đội bóng hàng đầu châu Âu và lại ở tứ kết giải đấu số 1 "lục địa già"  thì đó thực sự là một thành tích thực sự phi thường.
Ngoài Bayern thì Ronaldo cũng đã còn ghi bàn được vào lưới hầu hết các đội bóng lớn của châu Âu. MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal ở trong giải Premier League. Milan, Inter, Juventus, Roma ở trong Serie A. Bayern, Dortmund, Wolfsburg, Schalke ở trong giải Bundesliga cũng đã nhanh chóng trở thành "nạn nhân" của CR7.
Đã lâu lắm rồi thì Real mới hiện tại đã tạo nên được ở trong một sự chênh lệch giữa cán cân thực lực với Barca như ở trong thời điểm hiện tại. "Gã khổng lồ xứ Catalunya" thì cũng đã vừa bị loại tại ở trong giải Champions League và qua đó thì cũng đã kém đại kình địch 3 điểm trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét