Góc chiến thuật: Enrique đang cho thấy bế tắc

Ở trong những sai lầm đang cho thấy được ở trong những thuật dùng người đã diễn ra ở trong ngay từ đầu của HLV Luis Enrique cũng đã khiến Barca đã thêm một lần nữa phải nhận cái kết thua sấp mặt ở lượt đi của một vòng knock-out được diễn ra ở trước một đối thủ được cho là quá già dơ và bản lĩnh.


Cái chết cũng đang được báo trước
Barca thì cũng đã làm khách ở trên sân  Juventus Arena khi đã thiếu vắng đi tiền vệ đánh chặn đó là Sergio Busquets vì đang bị dính án treo giò từ trong trận lượt về của vòng 1/8 với PSG ở trong giải  đấu Champions League được diễn ra ở trong mùa này.
Trong một cái bối cảnh mà khi đó thì chính HLV Luis Enrique cũng đã có lẽ rằng đã cho thấy được ở trong sự quá chủ quan khi đã từ bỏ sơ đồ 4-3-3 “truyền thống” của “Gã khổng lồ xứ Catalunya” để có thể đưa cho ra sân một đội hình với việc tung vào sơ đồ 3-4-3.
Trong sơ đồ xuất phát lần này được tung ra của Barca thì ông thầy 46 tuổi đã sinh ra ở Gijon cũng đã bất ngờ để gạt Jordi Alba đi ở trên lên băng ghế dự bị và để thay vào đó là Jeremy Mathieu và đó là một trung vệ vốn rất chậm chạp và đá cực tệ ở trong trận thua Malaga được diễn ra tại La Liga ở trong cuối tuần qua đá chính.
Sự việc thì cũng đã bất hợp lý giành trong việc đã dụng nhân của Enrique khi đã có được ở cuộc đối đầu Juve còn đó thì cũng đã thể hiện ở trong  việc ông đẩy Javier Mascherano từ vị trí trung vệ lên để có thể đá trám vào vị trí tiền vệ “mỏ neo” của Busquets khi mà ông đã dường như quên đi mất rằng cựu cầu thủ của Liverpool cũng đã quá lâu không được dùng ở vị trí này.

Đánh mất tuyến giữa và qua đó thì do sự yếu kém của Mascherano và hàng thủ 3 hậu vệ của đội khách cũng chơi như gần như là bị mê ngủ khi ngay phút thứ 7 và qua đó thì ở trong sự yếu kém trong việc chọn vị trí và theo kèm người của cả Mathieu lẫn Pique cũng đã đã khiến Barca trả giá.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét