Derby Manchester: Mourinho hà khắc và biến chất

Trong giai đoạn hiện đang được cho là găng go nhất của mùa giải thì chính Mourinho đã lại không có sự đồng lòng nhất chí của các học trò. Thông điệp của “Người đặc biệt” cũng đã chỉ càng khiến cho các sao MU nổi giận.


Từ thất vọng đến bất mãn
Kể từ ở trong những giai đoạn của lượt về diễn ra đến nay thì ở trong quá nửa đội hình và qua đó thì cũng chính thức của MU đã bị Jose Mourinho và chỉ trích. Ông không tha thì qua đó cũng đã bất cứ ai và những người đã chơi không tốt ở trong một trận đấu được diễn ra một cách cụ thể và là tác nhân khiến “Quỷ đỏ” mất điểm.
Một ngày diễn biến trước trận derby Manchester thì qua đó chính HLV Mourinho đã có được ở trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Sky Sports. Và đó cũng chính là Lần đầu tiên nói về ở trong chủ đề “nhạy cảm” này và qua đó chính nhà cầm quân người Bồ đã tỏ ra rất thẳng thắn: “Tôi không quan tâm về ở trong những phản ứng của các cầu thủ ở  trước những chỉ trích mà qua đó ông nhắm vào. Tôi cũng đã chỉ cố gắng để là  chính tôi. Tôi cố gắng để có thể sống trung thực. Tôi không quan tâm đến hậu quả”.
Gần đây thì Mourinho đã liên tục thúc giục ở trong bộ đôi trung vệ người Anh và qua đó thì cũng đã phải vượt qua được ở trong những cơn đau để có thể sớm trở lại thi đấu. Riêng với tuần này thì cũng được cho là 2 lần. Mourinho yêu cầu cả hai phải chứng tỏ được ở trong “tinh thần và lòng dũng cảm” và qua đó thì cho dù họ vẫn đang trong quá trình của việc điều trị chấn thương.
Mourinho “biến chất”
Thực ra thì ở trong sự bất mãn của các cầu thủ MU với vị thuyền trưởng Jose Mourinho đã không phải bây giờ mới xuất hiện mà trên thực tế thì cũng đã âm ỉ được diễn ra từ lâu. Ví như trong ngày Giáng sinh 24/12 năm ngoái thì chính “Người đặc biệt” đã yêu cầu các ngôi sao phải về tề tựu tại 4h30 chiều tại Old Trafford để có thể chuẩn bị cho trận đấu với chính Sunderland ngày Boxing Day (26/12).
Quyết định này thì cũng đã khiến cho các cầu thủ của họ đã phải nổi giận. Họ đã muốn dành thời gian nhiều hơn cho cả gia đình mình ở trong một ngày trọng đại bậc nhất trong năm. Suốt 27 năm dưới thời Sir Alex thì các cầu thủ cũng đã không phải tập luyện trong ngày Giáng sinh và bởi thế nhưng Mourinho lại tạo ra sự thay đổi chưa từng có tiền lệ.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét