Europa League: trận chiến hỗn loạn trên khán đài

Trận đấu giữa Lyon và Besiktas cũng đã phải hoãn lại ở trong 45 phút vì do CĐV 2 đội đã lao vào nhau để ẩu đả trên các khán đài của sân Olympique Lyonnais.


CĐV Thổ Nhĩ Kỳ thì cũng đã nổi tiếng là luôn hiếu chiến và qua đó thì điều này cũng đã một lần nữa được chứng minh khi mà chính Besiktas đã làm khách ở trên sân của Lyon và qua đó thì cũng đã thuộc lượt đi của vòng tứ kết Europa League và qua đó thì cũng đã diễn ra vào đêm qua.
Trước khi trận đấu này đã được diễn ra thì chính CĐV 2 đội Lyon – Besiktas cũng đã có được ở trong màn lao vào nhau ẩu đả dữ dội ở trên khán đài. Tất cả những gì đã có thể ném được từ pháo sáng đó là bom khói và ghế cũng đã được những CĐV hiếu chiến đã ném về phía nhau.
Trong khi đó thì ở những CĐV hiền lành đang đến sân cũng đã chỉ để xem bóng đá và qua đó thì cũng đã trải qua ở trong cơn hoảng loạn. qua đó thì cũng chính Nhiều người đã phải có được ở trong màn vượt qua hàng rào để có thể chạy xuống sân và qua đó thì cũng đã tránh bị tấn công vô cớ. Thậm chí đó là ở ngay cả những CĐV nhí đã đang được đến sân cũng đã có nguy cơ bị tấn công nếu như không kịp chạy hoặc nhận được ở trong sự bảo vệ của người thân.
Không chỉ việc ở trong sân mà ở bên ngoài sân thì chính Olympique Lyonnais CĐV 2 đội cũng lao vào nhau ẩu đả.
Trước những diễn biến được cho là khó lường của vụ việc đã có khoảng 500 cảnh sát đã được điều động nhanh chóng để trấn áp tình hình. Phải rất vất vả thì các lực lượng an ninh mới vãn hồi trật tự và qua đó thì trận đấu đã diễn ra chậm hơn so với dự kiến khoảng 45 phút.
Kết quả trận đấu đó là việc đội chủ nhà Lyon ngược dòng thắng 2-1 để có được ở trong một chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Thổ.
Sẵn sàng dùng vũ khí để tấn công đối phương và thậm chí là fan nhí đi cùng

Rất nhiều CĐV đã phải vượt qua hàng rào để chạy xuống sân
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét