Real thua đau Barca ở thánh địa Bernabeu “Tội đồ” số 1 Zidane

Thất bại với tỷ số 2-3 trước chính đại kình địch Barca và qua đó thì ở ngay trên sân nhà Bernabeu và qua đó thì cũng khiến Real đã tự làm khó mình ở trong cuộc đua vô địch La Liga năm nay. HLV Zinedine Zidane cũng đã phải là người đã chịu trách nhiệm lớn nhất có được  ở trong kết quả đáng buồn đó của “Los Blancos”.
  • http://tylebongda247.com/
  • http://tylebongda247.com/chuyen-nhuong/
  • http://tylebongda247.com/tin-tuc/bong-da-anh/


Zidane thì cũng hiện đang ở trong cuộc họp báo sau khi đã dính ở trong việc thất bại cay đắng ở trong trận “Siêu kinh điển” lượt về La Liga và qua đó thì cũng đã nói rằng ông đã không hối tiếc gì vì ở trong những gì và qua đó thì cũng đã thực hiện ở Bernabeu vừa qua. Nhưng sự thật dường như đi đã ngược lại lời biện minh đó của chính nhà cầm quân trẻ người Pháp.
Nhật báo Marca vốn thân Real Madrid cũng là vậy nhưng cũng đã đưa ra lời mạnh dạn chỉ ra được 4 sai lầm “chết người” mà Zizou đã mắc phải khi đã có được ở trong điều binh khiển tướng ở trận El Clasico mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thua ngược Barca 2-3
Bale đá chính
Trước trận Siêu kinh điển với Barca thì việc đã tung Gareth Bale vào sau khi đã không ra sân ở 2 trận gần nhất của Real và nó bao gồm cả ở trong trận Tứ kết lượt về Champions League với Bayern Munich. Tiền vệ người xứ Wales hiện đang với việc có được ở trong trạng thái thể lực chưa có thể đạt được 100% như ý nhưng Zidane vẫn cứng nhắc và qua đó thì xếp anh đá chính ngay từ đầu để chơi trận “El Clasico” vừa qua.
Ngoan cố dựa dẫm vào B-B-C
Việc đã xếp Bale hiện đang dở khỏe và “què quặt” cũng đã đá chính ở El Clasico không những đã không giúp Real Madrid có thể mạnh mẽ hơn mà qua đó thì cũng đã còn làm khiến cho bộ ba tấn công B-B-C của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã suy giảm sức mạnh.
Dù Zidane thì cũng đã có những cố gắng gây bất ngờ và qua đó thì khi để Ronaldo đã đá trung phong và đảo Benzema đã dạt cánh trái nhưng việc Real vẫn thực sự quá phụ thuộc vào ở trong những “quân bài cũ” này qua đó thì cũng đã khiến họ bị hàng thủ Barca bắt bài là điều hoàn toàn có thể hiểu được.
Lãng phí cả Asensio và Isco ở trên băng ghế dự bị
Một sai lầm quan trọng nữa của HLV Zidane ở trong trận Siêu kinh điển ở Bernabeu diễn ra vừa qua thì ông đã cất cả Marco Asensio và Isco  và đó thực sự là những nhân tố trẻ tài năng  ở trên băng ghế dự bị thay vì đã trao cho họ cơ hội đá chính thay Bale ở vị trí tiền đạo phải của Real.

Asensio đã chơi tốt khi được tung vào sân thay cho Bale và nếu Ter Stegen đã không cản phá thành công tình huống ở trong việc dứt điểm đó của cầu thủ đã mang áo số 20 của Real và Barca đã bị đối thủ dẫn lại 3-2 và chưa chắc đã có màn lội ngược dòng vi diệu vừa qua.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét