Ibra sẽ nghỉ dài bởi thế mà MU vung 84 triệu bảng mua “máy ghi bàn”

Ibra có lẽ rằng chắc chắn sẽ phải nghỉ khá lâu và qua đó thì vì thế MU càng có được ở trong nhu cầu bổ sung vào đó là một tiền đạo đẳng cấp để thay thế.


Chiến thắng 2-1 trước Anderlecht được diễn ra  ở trong vòng tứ kết lượt về của Europa League đã khiến cho MU đã phải trả giá đắt. Ngoài trung vệ Rojo thì cũng đã sớm rời sân ở trong phút 23 và qua đó thì siêu tiền đạo Ibra cũng đã bị dính một chấn thương sau pha tiếp đất ở phút  90.
Báo chí Anh thì cũng đã nhanh chóng đồng loạt để có thể khẳng định rằng Ibra đã bị đứt dây chằng chéo đầu gối và qua đó thì nên chân sút người Thụy Điển sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 1/2018 và qua đó thì thậm chí có nguy cơ giải nghệ.
Về phía MU thì ở trong một đội chủ sân Old Trafford cũng đã vừa chính thức xác nhận Ibra và Rojo chấn thương nặng nhưng không công bố ở trong rõ thời gian sẽ phải nghỉ: “Ibrahimovic và Rojo đã trải qua các cuộc kiểm tra được cho là hết sức kĩ lưỡng và đều đã dính chấn thương đầu gối một cách hết sức nghiêm trọng. Cả 2 thì cũng đã sẽ được điều trị tích cực từ các chuyên gia và thời gian để hồi phục sẽ có sau khi nhận được sự tư vấn”.
Ibra có thể sẽ không nghỉ đến 9 tháng nhưng các manucians cũng hiện đang có lý do để có thể lo lắng về khả năng phục hồi của Zlatan và qua đó thì cũng đã bởi anh sắp có được 36 tuổi. Ban lãnh đạo MU và HLV Mourinho cũng đã được cho là vậy và vì thế họ đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để thay thế trong kế hoạch chuyển nhượng hè 2017.
Đây được cho là một phương án được cho là khá hợp lý và qua đó thì bởi Belotti đang nổi đình đám tại Serie A và với 25 bàn thắng để dẫn đầu danh sách Vua phá lưới qua đó thì vì thế giá của tuyển thủ Italia cũng đã không hề rẻ chút nào.

MU sẽ phải trả số tiền đó là 84 triệu bảng và qua đó thì cũng sẽ tương đương 100 triệu euro mới có thể hi vọng có được Belotti và qua đây hứa hẹn sẽ trở thành bản hợp đồng “bom tấn” trong hè 2017.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét