Liverpool - Bournemouth: Đòn phủ đầu và pha chốt hạ

trận đấu giữa Liverpool – Bournemouth được diễn ra ở trong vòng 31 của giải đấu Ngoại hạng Anh qua đó thì Bournemouth đã thể hiện được ở trong sự khó chịu cao độ ở trong chuyến đi tới Liverpool.







Phong độ của Bournemouth được diễn ra ở trong thời gian qua rất tốt và qua đó thì họ cũng đã vận dụng được ở trong điều này khi đã đấu Liverpool. Ngay phút thứ 7 thì chính Afobe đã lại"dội gáo nước lạnh" vào chính đội chủ nhà.

Có được ở trong bàn dẫn trước thì Bournemouth đã lại chơi phòng ngự chặt và phản công nhanh khó chịu. "Lữ đoàn đỏ" thì cũng đã mãi tới phút 40 mới có được bàn gỡ hòa nhờ công Coutinho.
Sang hiệp 2 thì cũng chính Liverpool đã là đội vượt lên. Nhưng về ở trong cuối trận thì Bournemouth đã làm cả khi để Anfield câm lặng. Joshua King xoay sở ở trong giữa vòng vây của 3 cái bóng áo đỏ và qua đó thì cũng đã để lạnh lùng sút tung lưới Mignolet và ấn định trận hòa với tỷ số 2-2 cho Bournemouth.

Chỉ giành 1 điểm nhưng Liverpool vẫn là người đứng ở trong vị trí thứ 3 nhưng đã cách xa Chelsea và Tottenham hơn rất nhiều.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 2-2 Bournemouth
Ghi bàn:
Liverpool: Coutinho 40', Origi 59'
Bournemouth: Benik Afobe 7', Joshua King 87'
Đội hình xuất phát:
Liverpool: 22 Simon Mignolet 17 Ragnar Klavan 6 Dejan Lovren 2 Nathaniel Clyne 7 James Milner 21 Lucas 5 Georginio Wijnaldum 23 Emre Can 11 Roberto Firmino 10 Philippe Coutinho 27 Divock Origi
Bournemouth: 1 Artur Boruc 3 Steve Cook 2 Simon Francis 15 Adam Smith 11 Charlie Daniels 32 Jack Wilshere 8 Harry Arter 7 Marc Pugh 33 Jordon Ibe 9 Benik Afobe 17 Joshua King


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét