MU vẫn là CLB kiếm tiền như nước dù thành tích bết bát

Trận hòa với West Brom cũng đã khiến cho cơ hội để lọt vào được ở trong top 4 của MU đã lại càng thêm hẹp lại. Mặc dù vậy thì chính “Quỷ đỏ” vẫn có được ở trong khả năng kiếm tiền siêu hạng.


Gấp 4 lần Man City
Man City cũng đã vừa ký hợp đồng với việc tài trợ với một hãng xe Hàn Quốc và qua đó thì cũng đã giành cho vị trí trên cánh tay của những chiếc áo thi đấu dài tay. Thương vụ này thì cũng đã giúp Man xanh đã thu về 5 triệu bảng ở trong mỗi năm. Đây cũng có thể được xem là một phương án kinh doanh thông minh của đội bóng vùng Eastlands và nó cũng đã tối ưu hóa được ở trong những khả năng kiếm tiền của chiếc áo đấu.
MU xuất phát sau nhưng họ lại thậm chí sẽ nhận được tối thiểu đó là gấp 4 lần kình địch tại thành Manchester. Theo nhiều nguồn tin thì chính “Quỷ đỏ” đang ở trong quá trình đàm phán với chính một số đối tác được đến từ Trung Quốc và Mỹ và các doanh nghiệp dầu mỏ thuộc vùng Vịnh.
Chiếc áo đấu của MU thì hiện cũng đang được mang thương hiệu của toàn cầu. Do vậy mà qua đó để xuất hiện được dù ở trong bất cứ vị trí nào thì cũng đã đều vô cùng đắt đỏ. Nhà tài trợ chính Chevrolet đã thậm chí đã phải chi 370 triệu bảng để có thể xuất hiện ở trên ngực áo đấu đội 1 được diễn ra ở trong vòng 7 năm.
Mourinho mua sắm thỏa phanh?
Những dòng tiền đã được chảy về với sân Old Trafford thì cũng đã ngày càng thúc đẩy giành cho MU  và qua đó thì cũng đã đẩy mạnh được ở trong các thương vụ bom tấn mà qua đó thì họ cũng đã hướng đến trong mùa hè. Và đó cũng được cho là lý do mà các HLV của MU những năm qua đã mua bán “loạn cào cào” mà không theo một chiến lược nhất định.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét