Watford – Liverpool: siêu phẩm đi vào lòng người

Trận đấu giữa Watford – Liverpool ở trong vòng 35 của giải Ngoại hạng Anh và qua đó thì cũng chính là ở trong Một khoảnh khắc được cho là xuất thần với pha ngả bàn hết sức đèn tuyệt đẹp và đã tạo ra sự khác biệt.


Liverpool bước vào ở trong một trận đấu được diễn ra ở trên sân của Watford với việc đã  liên tiếp có được ở trong những tin vui từ chính ở trong các đối thủ được cho là đã có được màn cạnh tranh trực tiếp top 4 đó là MU và Man City cùng đã bị cầm hòa và còn Arsenal thì đã để thua Tottenham.
Điều đó thì cũng đã được cho là đồng nghĩa với việc đã nếu có được ở trong 3 điểm thì chính “The Kop” sẽ đã được tạm thời sẽ vượt lên được để có thể chiếm được ở trong những ưu thế giành trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Quyết tâm với đó cũng chính là được thể hiện bằng chính ở trong thế trận lấn lướt của “Quỷ đỏ” vùng Meseyside trước một đối thủ đã gần như đã có được sự trụ hạng Watford.
Tuy nhiên thì cũng đã phải chờ đến phút ở trong bù giờ thứ 2 của hiệp 1 và cũng chính là  từ khoảnh khắc xuất thần của Emre Can với một pha xe đạp chổng ngược thì tỉ số mới được mở cho đoàn quân của HLV Klopp.
Giành chiến thắng quan trọng qua đó thì Liverpool 69 điểm xếp thứ 3 và nhiều hơn Man City 3 điểm và MU 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn ở trong 1 trận và qua đó thì cũng đã có cơ hội cực lớn để kết thúc mùa giải trong top 4.
Chung cuộc: Watford 0-1 Liverpool   
Ghi bàn: Can 45'+2
Đội hình ra sân:
Watford: Gomes, Janmaat, Mariappa, Prodl, Britos, Amrabat, Cleverley, Doucoure, Capoue, Niang, Deeney.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Lovren, Milner, Can, Lucas, Wijnaldum, Firmino, Origi, Coutinho.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét