Man City – Leicester: Leicester sẽ là điểm nhấn của Arsenal và Mu

Trận đấu giữa  Man City – Leicester được diễn ra vào 18h30 của 13/5 và qua đó thì cũng đã thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh và qua đó thì Man City đang có được ở trong quyền tự quyết được ở trong vị trí top 4 trong tay nhưng cũng sẽ đụng độ được ở trong một Leicester rất biết ghi bàn.



Chiến thắng lớn 5-0 trước đối thủ Crystal Palace và qua đó thì cũng đã giúp Man City đã có được ở trong những cắt cách biệt với đội xếp thứ 3 đó là Liverpool và qua đó thì cũng đã xuống còn được ở trong 1 điểm trong khi mà vẫn còn có được ở trong 1 trận chưa đấu. Thầy trò Pep Guardiola thì hiện vẫn còn thừa cơ hội để có được ở trong việc cầm tấm vé đi Champions League mùa giải sau và qua đó thì  khi thắng trận này họ cũng sẽ đủ có được ở trong những khả năng tự định đoạt vận mệnh thuộc ở trong mùa giải của mình.
Arsenal thì cũng đã được đá bằng số trận và qua đó thì cũng đã so với Man City nhưng thực sự thì cũng đang kém 3 điểm và qua đó thì cũng chính là ở trong những hiệu số phụ kém Man City tới 7 đơn vị và do đó Arsenal thì cũng sẽ phải hy vọng City và thực sự nhiều nhất chỉ kiếm được đó là 5/9 điểm và qua đó thì cũng đã trong 3 trận còn lại. Trong khi đó thì MU cũng đã muốn City có được ở trong màn sảy chân nhưng cơ hội đã và để được vào top 4 và qua đó thì cũng đã không còn thiết yếu giành cho thầy trò Jose Mourinho khi đã có được ở trong tấm vé C1 có thể đoạt được ở Europa League.

Đối thủ của Man City đã được diễn ra vào ở trong tối nay qua đó thì cũng đã được hoàn toàn có khả năng làm được một cách hài lòng Arsenal và MU. Họ thì cũng đã ghi được thực sự ít nhất 2 bàn ở trong vòng 8/10 và qua đó thì cũng đã được diễn ra ở trong trận dưới thời HLV Craig Shakespeare để có thể qua đó an toàn và để có thể trụ hạng và qua đó thì cũng đã hoàn toàn có khả năng gây bất ngờ tại Etihad và mặc dù về lý thuyết Leicester đã hết động lực thi đấu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét