Bồ xinh mặc bikini quyến rũ và làm Ronaldo quấn quít không rời

Trước thềm ở trong trận bán kết được diễn ra ở trong lượt về của giải đấu Champions League và qua đó thì Ronaldo cũng đã hết sức tranh thủ “hú hí” với cô bạn gái nóng bỏng đó là Georgina Rodriguez.


Mới đây thì chính ở trong các tay săn ảnh đã được phát hiện đó là Cristiano Ronaldo và qua đó thì cũng đã và đang tận dụng ở trong những ngày nghỉ hiếm hoi để có thể du lịch cùng với đó chính là cô bạn gái Georgina Rodriguez. Cặp đôi này thì cũng đã dùng chuyên cơ riêng để  có thể đến thẳng một khu nghỉ dưỡng đắt tiền sát bên bờ biển.
Ngôi sao bóng đá hiện đang 32 tuổi và qua đó thì chính những cô bạn gái người mẫu hiện đang thuộc 22 tuổi vừa đã bị bắt và qua đó thì cũng đã gặp nô giỡn tại đây. Dường như thì qua đó cũng chính là Ronaldo đã mặc kệ ở trong những thiên hạ nên có được ở trong những hành động táo tợn với Rodriguez. Anh đã được cho là hết sức chàng sỗ sàng vỗ mông người đẹp người Tây Ban Nha.
Có lẽ thì cũng chính là ở trong những cặp kè với một cô gái và qua đó thì cũng đã có thân hình nóng bỏng như Georgina Rodriguez và chuyện Cristiano Ronaldo khó rời vòng tay khỏi người đẹp là chuyện dễ hiểu!
Kể từ khi hẹn hò với Ronaldo thì qua đó cũng chính Georgina Rodriguez đã bắt đầu được gặt hái và qua đó thì cũng đã được thực sự được cho là rất nhiều những bản hợp đồng quảng cáo béo bở và qua đó thì cũng đã sắp tới Georgina và qua đó thì cũng đã được cho là có thể nhận lời công ty Uno Models để có thể bắt đầu trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
Trang tin Don Balon của Tây Ban Nha đã được cho là tiết lộ thời gian gần đây CR7 thì cũng đã rất chịu khó ăn cơm nhà. Bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha thì cũng đã tự nhận: “Tôi cũng thích việc nấu nướng. Chỉ có điều tôi chẳng có thời gian cho việc bếp núc. Nên trước đây tôi hay ở lại ăn và luôn trong nhà hàng của Real để có thể cho tiện hoặc đi ăn với những người bạn bè. Nhưng giờ thì khác rồi”.
Ronaldo đã trở thành “người hùng” của Real Madrid sau khi đã có được cú đúp vào lưới gã hàng xóm Atletico ở tại bán kết lượt đ Champions League, qua đó giúp "Kền kền trắng" sớm đặt một chân vào chung kết.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét