Chuyển nhượng MU: 80 triệu bảng để tậu “cặp sen đầm” của Ligue 1

MU đã sẵn sàng để có thể bỏ ra được 80 triệu bảng để có thể tậu Matuidi của đội PSG và Bernardo Silva của Monaco.



80 triệu bảng cũng đã tậu cả chính “cặp sen đầm” Ligue 1
Tờ The Express đã đưa tin rằng ở trong nỗ lực đã có thể có những bước tăng cường tuyến giữa và qua đó thì cũng chính là việc HLV Mourinho và đang rất được cho là cho kết 2 tiền vệ chơi chói sáng đã tại Ligue 1 là Matuidi của PSG và Bernardo Silva của Monaco.
Tuy nhiên và đúng cái giá của 2 cầu thủ này đã được cho là khá chát. Bernardo Silva đã được đội bóng Công và quốc hét giá tới con số đó là 50 triệu bảng và qua đó thì cũng chính còn tuyển thủ Pháp đó là Matuidi cũng ngốn ít nhất 30 triệu bảng.
Man City đã sẵn sàng để cho đi bán Joe Hart cho MU
Một thông tin khá cũng đã được cho là bất ngờ vừa được The Mirror đã đăng tải. Dù qua đó thì chính cả là 2 đội bóng đối địch cùng thành phố đó là nhưng Man xanh đã lại sẵn sàng bán thủ thành Joe Hart giành cho Man đỏ và qua đó thì nếu như De Gea rời Old Trafford.
Tuy nhiên đó là ở trong một mức phí của chính ở trong những thủ thành số 1 ĐT Anh khá cao và qua đó thì cũng đã không dưới 30 triệu bảng bất chấp và qua đó thì anh đang phải sang Serie A và chơi cho Torino theo chính ở trong dạng cho mượn.
Inter đã muốn giải cứu Romero
Theo TuttoMercato đó chính là Inter Milan đã nhanh chóng để gửi lời đề nghị tới chính là việc thủ thành Sergio Romero của MU đã có được ở trong với bản hợp đồng có thời hạn đã có được 2 năm cùng mức lương khá hậu hĩnh nhưng không được tiết lộ.
Đây là lời mời gọi và có thể khiến Romero đã phải suy nghĩ và qua đó thì cũng chính bởi năm nay anh đã 30 tuổi và chắc chắn nếu ở lại cũng không thể cạnh tranh suất bắt chính với De Gea.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét