Suarez, chương đen tối nhất sự nghiệp ở Anh (P2)

Luis Suarez thì cũng đã được biết đến và qua đó thì cũng được cho là một kẻ xấu và đã chơi trên sân cỏ và nhưng sau sự cố đã được đến với Patrice Evra qua đó thì cũng chính ở trong những hình ảnh của anh đã vĩnh viễn bị hằn một vệt đen đạo đức khó gột rửa.


Có những cầu thủ cũng đã được cho và qua đó thì cũng đã có được ở trong màn sở hữu đẳng cấp và qua đó thì cũng đã được cho là tuyệt đối mà không ai có thể phủ nhận được thế nhưng tâm lý của họ thì cũng đã luôn có được ở trong sự sắc cạnh và qua đó thì cũng đã luôn tự đặt được ở trong bản thân mình ở sát ranh giới của sự quá đà và cũng đã trong hành vi dẫn đến được ở trong những hành động tới mức “thú tính”. Chelsea thì có Diego Costa và Barcelona thì lại có Luis Suarez.
Với bối cảnh đã có được ở trong  như vậy và qua đó thì cũng đã không ngạc nhiên khi mà chính Suarez là nhân vật chính đã có của một trong những scandal thực sự được cho là nổi tiếng nhất của Premier League. Nếu như sẽ có được ở pha chơi bóng bằng tay và qua đó thì cũng đã có được ở trong bàn cứu bàn thua của anh ở World Cup 2010 là đó được cho là một hành vi thiếu tinh thần thể thao và thì hành động phân biệt chủng tộc với Patrice Evra một năm sau và qua đó cũng đã tạo nên một hình ảnh thiếu đạo đức về chính con người Suarez.
Sự hiểu nhầm hay trò chơi chính trị của MU?
Khi Suarez đã gia nhập Liverpool ở trong vào tháng 1/2011 thì qua đó cũng chính chân sút người Uruguay vẫn hiện thực sự đang chịu án treo giò ở tại Hà Lan và qua đó thì cũng đã do cắn một cầu thủ của PSV Eindhoven trước đó 3 tháng. Suarez bị đặt cho là ở trong biệt danh “Kẻ ăn thịt người đến từ Ajax”.
Evra đã đến MU trước đó thì cũng đã 5 năm và qua đó thì cũng sớm chiếm được ở trong vị trí hậu vệ trái trong đội hình xuất phát. Trong 5 năm đã được diễn ra trước đó thì Evra đã ít nhất dính dáng tới 2 vụ mà anh được cho là nạn nhân của việc phân biệt chủng tộc.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét