Barca chảy tiền để mua chuộc HLV của Celta Vigo

Sau khi đã có những tin đồn đó là ở trong việc rải tiền để mua chức vô địch của La Liga còn Barca thì cũng đã còn dính nghi án đã “đi đêm” với HLV Eduardo Berizzo của Celta Vigo và qua đó thì cũng chính là đội sẽ có trận đấu bù và được cho là mang tính then chốt với Real Madrid.


Ở vòng 34 của La Liga khi mà đã thấy được Valencia đã gây ra được thực sự rất nhiều khó khăn giành cho Real Madrid và ở trong những truyền thông Tây Ban Nha và qua đó thì cũng đã râm ran rằng cũng chính Barca đã có được những tác động tới trận đấu này. Và qua đó thì cũng chính“Bầy Dơi” đã chơi cực hay và qua đó thì cũng đã chỉ thua sát nút 1-2 bởi bàn thắng xuất thần ở phút 86 của Marcelo.
Riêng các tờ báo thân nhất của Madrid đã đưa ra những nghi vấn đó là việc Barca có thể sẽ đã rải tiền để giành cho tất cả các đối thủ của Real Madrid được diễn ra ở trong giai đoạn cuối mùa này và qua đó thì cũng đã bắt đầu đó là từ Valencia. Cuối tuần qua thì cũng chính Granada đã không cưỡng lại sức mạnh được đến từ của “Kền kền trắng” và qua đó thì cũng đã thua 0-4.
Real Madrid thì cũng sẽ đá được ở trong 3 trận đấu nữa và qua đó thì cũng chính Barca biết đó là chỉ có Celta Vigo mới có thể giúp họ cản được ở trên đường đại kình địch. Bởi lẽ rằng chỉ còn 2 trận còn lại thì cũng chính Real đã được đá sân nhà và qua đó thì cũng sẽ chỉ tiếp Sevilla trong khi Malaga hết động lực. Đặc biệt thì đó chính là Celta Vigo vốn đá rất tốt trước các ông lớn.

Real Madrid và Celta Vigo vào 2h00, 18/5 và qua đó thì cũng chính là trận đấu bù vòng 21. Khi Real Madrid thì cũng đang hiện đứng sau Barca  và qua đó thì cũng chính bằng điểm và kém thành tích đối đầu qua đó thì cũng chính là có được ở trong trận đấu với Celta Vigo sẽ định đoạt cuộc đua ở La Liga. Barca vì thế đang cố gắng “mua chuộc” Celta Vigo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét