Messi rủ rê 4 công thần để có thể "vòi" tiền Barca

Nhóm "quyền lực đen" của Barca và qua đó thì dẫn đầu đó là Messi đã bị đồn "vòi" BLĐ Barca sẽ phải chi tiền thưởng "nóng" giành sau trận Siêu kinh điển.


Tầm ảnh hưởng của Lionel Messi hiện đang có ở Barca đó là được cho là không phải bàn cãi. Thời gian được diễn ra gần đây thì cũng chính báo giới TBN đã thường đồn đoán việc  thân siêu sao người Argentina đã có thể trực tiếp tham gia vào kế hoạch mua sắm cầu thủ và tuyển lựa HLV thay thế Luis Enrique và qua đó thì cũng chính người sẽ ra đi ngay sau mùa giải 2016/17.
Chưa dừng ở đó khi mà Messi đã còn khéo léo để có thể nhanh chóng và tận dụng được ở trong những quyền lực đã được diễn ra ở đội chủ sân Nou Camp và qua đó thì cũng đã để có thể "đòi" được ở trong những quyền lợi giành cho mình cũng như cho các đồng đội.
Theo như tiết lộ từ Gol Journal thì việc cũng chính ở ngay sau trận Siêu kinh điển với chính Real Madrid với việc Barca thắng 3-2 và qua đó thì Messi và 4 cầu thủ khác bao gồm Gerard Pique, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Neymar đã có được cuộc gặp riêng với BLĐ để yêu cầu việc có được khoản thưởng “nóng” cho toàn đội.
Gol Journal cũng đã khẳng định đó là việc nhóm ngôi sao cũng "tiện thể" đã vòi thêm tiền thưởng từ những chiến thắng lịch sử đó là chiến thắng 6-1 trước PSG ở trong lượt về vòng 1/8 Champions League được diễn ra vào trong hồi đầu tháng 3 vì đã cho rằng chính đội bóng xứng đáng nhận được nhiều hơn những lời khen ngợi.
Về phần Messi thì chính việc ở trong những vị lãnh đạo Barca đã được cho là đã có những tổ chức cuộc họp khẩn  để có thể thống nhất ở trong  một vài điều khoản và  qua đó thì cũng đã có thể bổ sung trong bản hợp đồng mới dành cho ngôi sao 29 tuổi.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét