Arsenal – MU : trận chiến của 7 hậu vệ

Jose Mourinho thì cũng đã có tiếng là người có lối chơi và là HLV phòng ngự nhưng ở trong trận gặp Arsenal thì cũng đã cho thấy và chứng kiến được rằng ông cho các học trò MU đã  tử thủ ở trong một cách được cho là hết sức  tiêu cực và đầy khó tin.


Trước khi đi đã bước vào ở trong cái khía cạnh giành cho những chiến thuật của trận đấu này thì qua đó ta phải nói chút về đội hình MU. đây được cho là một đội đã được có sự góp mặt được ở trong hình khá nhiều cầu thủ đã cho thấy được dự bị và qua đó thì cũng đã thậm chí đã còn có được ở tỏng một người mới ra mắt (Axel Tuanzebe) và qua đó thì cũng đã nhưng điều đó không có nghĩa có được ở trong nhưng chiến thắng của Arsenal không có giá trị gì.
Jose Mourinho thì cũng đã tự đặt cho mình vào ở trong một thế khó với việc đã có được ở trong những chính sách có được ở trong đội hình 22 người của ông. Và qua đó thì cũng chính Ông đã biết Europa League đã sẽ có được ở trong những việc đã rất tốn sức và qua đó thì ông biết MU đã không được buông ở trong cả 4 mặt trận và qua đó thì nhưng vẫn đã để 10 cầu thủ ra đi ở  trong mùa hè 2017 và qua đó thì cũng sẽ cộng thêm 3 cầu thủ đã bị bán ở trong tháng 1/2017. Mourinho thì cũng đã có được ở trong những triết lý của mình và qua đó thì cũng đã có được ở trong màn tuân thủ theo nó được cho là điều dễ hiểu và nhưng phải đá với Arsenal bằng đội hình dự bị là do đó thì cách dùng quân của Mourinho chứ không phải đó được cho là vì nguyên nhân khách quan nào. 
Chưa kể rằng đó chính là đội hình ra sân của MU vẫn hiện đang có tổng trị giá đó là 235,3 triệu bảng và nó được cho là nhiều hơn đội hình Arsenal tới 60 triệu bảng. 8 cầu thủ hiện đang ở trong số đó thì cũng đã được đá chính thường xuyên ở trong mùa trước chứ không phải toàn là những đồ bỏ đi hay là những lính mới non choẹt.
Phòng ngự 7 người
Chỉ có Jose Mourinho thì mới có thể mua được ở trong Vua kiến tạo của Bundesliga và qua đó thì cũng đã biến cầu thủ đó đã trở thành ở trong một hậu vệ biên. Phạm vi Henrikh Mkhitaryan đã được hoạt động nhiều nhất đó là ở cánh phải ở bên phần sân và qua đó thì trong khi Juan Mata ở trong biên đối diện cùng với Michael Carrick đá trụ lùi về để giúp MU phòng ngự.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét