Vận đen MU và đó thực sự là những hiện tượng "kỳ cục"

Mùa giải 2016/17 thì cũng đã hạ màn so với ở trong chức vô địch và qua đó thì cũng đã thuộc về Chelsea và Premier League qua đó thì cũng đã có đến 5 đại diện dự Champions League. Hãy cùng nhìn lại đó là những sự kiện kỳ lạ xuyên suốt trên chặng đường dài 9 tháng qua.


MU thì cũng đã có được ở trong những kỷ lục hòa và sự đen đủi kỳ lạ của Pogba
Premier League 2016/17 cũng đã không sốc bằng ở trong mùa giải trước khi mà Leicester đã vượt qua được mặt hàng loạt so với ông lớn để có thể có được ở trong lần đầu tiên và qua đó thì cũng đã đăng quang ngôi vô địch. Tuy nhiên thì cũng đã không vì thế mà đã có được ở trong chặng đường kéo dài suốt 9 tháng đã được diễn ra qua không xuất hiện được ở trong những hiện tượng kỳ lạ. MU thì cũng đã còn được kỳ vọng và qua đó thì cũng sẽ trở lại ở trong những lần cạnh tranh ngôi vô địch khi đã có được chính HLV Mourinho và qua đó thì cũng đã  cùng hơn 140 triệu bảng đầu tư nâng cấp lực lượng.
Thực tế thì Jose Mourinho cũng hiện đã mang đến quá nhiều điều mới mẻ được diễn ra giành cho sân Old Trafford thế nhưng thì cũng chính là ở trong điều đó đã không đi kèm với những thành tích tại Premier League. MU thì cũng đã mang về giành cho vua phá lưới Ligue 1 đó là Ibrahimovic và qua đó thì cũng đã sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga đó chính là Mkhitaryan và qua đó thì đã mua ngôi sao đắt giá nhất thế giới đó là Paul Pogba 89 triệu bảng ở trong một việc đó là có chuỗi trận bất bại dài nhất châu Âu mùa này (25 trận) nhưng chỉ đứng thứ 6 chung cuộc, thấp hơn 1 bậc so với mùa cuối cùng do Van Gaal dẫn dắt.
Arsenal cũng đã được lần đầu ngoài tốp 4 và Man City và Liverpool đã chơi "mèo vờn chuột"
Man City thì cũng đã vừa trải qua ở trong một mùa giải đầy biến động. Mặc dù Guardiola thì cũng đã cùng chuỗi 10 trận thắng liên tiếp khi đã được bắt đầu ở trong hành trình song “The Citizens” vẫn phải chờ đến những vòng đấu cuối cùng để giữ lại vị trí thứ 3 an ủi. Đáng nói hơn thì cũng đã để duy trì thế chủ động trước Liverpool và Arsenal.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét