Loại de gea để chọn Romero có phải là chính xác

Trận chung kết Europa League cũng đã sẽ được có những sự quyết định và qua đó thì cũng đã sự thành bại của MU đã được diễn ra ở trong cả mùa giải. Và vì thế mà đó là việc Mourinho và qua đó thì cũng đã  được trao suất và qua đó thì cũng đã bắt chính cho Romero có thể là một sự mạo hiểm.


Sergio Romero hiện đang là người thực sự đã chơi tốt mỗi khi đã có được ở trong những màn đã được trao cho những cơ hội. Ở Europa League được diễn ra ở trong mùa này và qua đó thì cũng chính là việc thủ thành số 1 của ĐT Argentina đã gây ra những ấn tượng thực sự được cho là hết sức đặc biệt và qua đó thì là ở trong vòng knock-out và qua đó thì khi MU đã bắt đầu chạm trán với chính các đối thủ được cho là là hết sức khó chơi. Romero thì cũng đã bắt trọn được ở trong việc đã vỏn vẹn 8 trận và qua đó thì cũng đã được diễn ra ở trong vòng knock-out Europa League của MU. Kết quả thì qua đó cũng chính là việc MU đã sạch lưới được diễn ra ở trong 4 trận và qua đó thì cũng đã chỉ để nhận 4 bàn thua.
Đây cũng chính là việc đã ghi ra được ở trong những lý do dẫn đến ở trong việc HLV Mourinho và qua đó thì cũng đã có được ở trong màn tuyên bố và qua đó thì cũng sẽ để Romero được ra sân ở trong trận chung kết của giải đấu Europa League và qua đó thì cũng chính là ở trong rạng sáng 25/4. Một quyết định có thể đã được xem là ở trong những nhân văn và qua đó thì cũng đã có được ở trong những màn hợp tình hợp lý của “Người đặc biệt”. Tuy nhiên thì với việc đã có được ở trong một số lượng lớn manucian và qua đó thì cũng chính đó là nhà cầm quân người Bồ dường như đã và đang mạo hiểm được ở trong một cách không cần thiết và qua đó thì cũng chính đó là việc khi mà ở trong tay ông đang có David de Gea  và qua đó thì cũng chính là việc thủ môn xuất sắc được cho là hết sức và qua đó thì cũng đã thuộc bậc nhất thế giới bóng đá đương đại.
Sergio Romero thì cũng đã bắt chính được ở trong 3 trận chung kết gần nhất của ĐT Argentina. Và qua đó thì cũng chính đó là World Cup 2014 và qua đó thì chính Copa America 2015 và 2016. Kết quả đó là “Albiceleste” đã toàn thua ở trong cả 3 trận. Tất nhiên thì cũng đã chẳng thể đổ hoàn toàn trách nhiệm lên được ở trong việc thủ thành 30 tuổi này bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

cứu thua trực tiếp. Ở các chỉ số khác, De Gea cũng nhỉnh hơn Romero, đặc biệt là khả năng chơi bóng bằng chân. De Gea có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 71%, với Romero chỉ là 61%.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét