Thua Ronaldo nên Griezmann quyết đến "miền đất hứa" MU

Giấc mơ Champions League thì cũng đã có được ở trong một lần nữa “đóng sập” với Griezmann và qua đó thì bây giờ có lẽ thì cũng đã đến lúc anh nên chấp thuận để có thể đầu quân giành cho MU để tìm một hướng đi mới trong sự nghiệp.


VÀOOO đó là CĐV Atletico đã hét lên thực sự như điên sau khi Antoine Griezmann đã lập công từ chính những chấm 11m. 15 phút đầu của hiệp 1 qua đó thì Atletico đã hồi sinh giấc để có được ở trong màn lội ngược dòng trước Real Madrid.
Thế nhưng cũng chính  bàn thắng của Isco sau pha đi bóng được cho là hết sức“ma thuật” của Benzema thì cũng đã lại một lần nữa nhanh chóng cướp đi của Atletico hết  tất cả. Theo như những thống kê được diễn ra sau 4 mùa giải thì qua đó Atletico Madrid đã có tới việc đã gục ngã 4 lần trước Real trước những ngưỡng cửa được diễn ra ở trên thiên đường của tại giải Champions League. Trong đó thì cũng đã có 2 trận chung kết và ở cả 1 tại tứ kết đã được diễn ra và gần nhất đó là bán kết.
Bước vào ở trong phòng thay đồ ngay sau trận đấu và qua đó thì cũng chính tất cả các cầu thủ của Atletico đã đều cảm thấy thực sự hoàn toàn  suy sụp hoàn toàn. Trong đó Griezmann cũng đã là người chịu ảnh hưởng ở trong một  tâm lý nặng nề nhất khi mà anh đã lại một lần nữa “bại trận” trước Cristiano Ronaldo và Real Madrid.
MU “xây bàn đạp” để giành riếng cho Griezmann thăng hoa
Trước bối cảnh Griezmann đã thực sự là không còn hạnh phúc ở tại Vicente Calderon thì qua đó rõ ràng MU hiện cũng đã  chỉ còn chờ cái gật đầu của tiền đạo người Pháp đang dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc đã cần làm đối với MU ở trong những thời điểm lúc này là đem những điều khoản của những việc diễn ra trong mơ để giúp Griezmann toàn tâm và toàn ý gia nhập "Quỷ đỏ" mà qua đó thì cũng đã không gặp phải bất cứ vướng bận nào.
Ngoài ra thì chiến lược gia người Bồ cũng sẽ là người sẽ đảm bảo lối chơi của MU ở trong tương lai và sẽ được xây dựng xung quanh Griezmann để anh sẽ trở thành biểu tượng mới của đội bóng và cũng sẽ thành ngôi sao thần tượng của các fan người giúp đội bóng của họ khôi phục lại tầm vóc vĩ đại.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét