Góc chiến thuật Celta Vigo - MU: Pogba niềm tin và sự khác biệt

MU thì cũng đã có được điều mà cũng chính là mình muốn ở trong trận đấu được diễn ra ở trên SVĐ Balaídos. Qua đó thì chính Marcus Rashford đã là người ghi được ở trong bàn thắng duy nhất diễn ra không phải "chiếc chìa khóa vàng" của HLV Mourinho mà đó là Paul Pogba.


Pogba “cân cả thế giới”
Một trong những nguyên nhân đã được khiến cho MU đã có được ở trong trận hòa và qua đó thì cũng đã có được ở trong những sự chật vật Swansea ở Premier League đã diễn ra ở trong cuối tuần qua và qua đó thì chính là ở trong sự thiếu vắng hàng loạt những trụ cột. Thế nhưng thì ở trong chuyến làm khách được diễn ra ở trên đất TBN và qua đó thì chính "Quỷ đỏ" đã cho thấy và chứng minh được ở trong những sự khác biệt giữa đội hình chính và đội hình B với những nhân tố đã nhanh chóng để tạo nên khác biệt như là Paul Pogba.
Những phút đầu của trận đấu được diễn ra ở trong thời điểm Pogba đã chưa bắt nhịp được với chính ở trong những trận đấu và qua đó thì chính những tuyến giữa MU đã cho thấy được ở trong những sự chuệch choạc và qua đó thì cũng đã thấy rõ được ở trong cách triển khai ở lối tấn công và qua đó thì cũng đã chỉ thực hiện được tổng số 65% số đường chuyền chính xác. Đến khi tiền vệ người Pháp đã lấy lại được phong độ thì lúc đó chính bầy "Quỷ đỏ" đã bắt đầu chiếm lại được ở trong những quyền kiểm soát bóng và qua đó thì cũng đã đồng thời xoay chuyển từ trạng thái phòng ngự sang tấn công rất nhanh và đặc biệt nguy hiểm ở khả năng đánh trung lộ.
Cá nhân tiền vệ người Pháp cũng đã đưa ra  41/50 đường chuyền đúng địa chỉ và qua đó thì cũng đã đạt tỉ lệ 82% với chính đó là 5 pha qua người cùng 4 tình huống "không chiến" thành công.
Trong một ngày Mkhitaryan đã cho thấy được việc đã chơi dưới sức và qua đó thì cũng chính Pogba còn kiêm luôn vai trò làm bóng và qua đó thì cũng chính đó là việc tiêu biểu như đường chọc khe tinh tế cho chính tiền vệ người Armenia đối mặt với thủ môn dứt điểm hỏng ăn.
Trên hàng công thì qua đó cũng chính Rashford, Lingard hay Mkhitaryan đã có những bước di chuyển và qua đó thì cũng đã đảo vị trí liên tục và khiến hậu vệ Celta Vigo gặp khó khăn trong việc theo kèm.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét