MU – Celta Vigo: Vận may đã đến từ "cáo già"

Nhiều người cũng đã sẽ chỉ trích Jose Mourinho sau trận đấu được cho là hết sức nhạt nhòa của MU. Nhưng thực sự là ở trong những yếu tố đặc biệt của chiến lược gia người Bồ đó là sẽ biết cách đứng vững ở trong những thời khắc được cho là vô cùng khó khăn để có thể đạt mục tiêu quan trọng nhất.


MU đã nhanh chóng để tạo ra được ở trong lợi thế rất lớn bằng với việc đã có được chiến thắng 1-0 trên sân Celta Vigo ở trong lượt đi. Trận đấu đó thì Mourinho đặc biệt đã thành công với việc sử dụng lối chơi chậm nhưng đầy chắc chắn trước khi mà chính Rashford đã là người định đoạt bằng cú đá phạt thần sầu. Tái đấu tại Old Trafford đã được diễn ra vào đêm thứ Năm thì tất cả cũng đã nhìn và đều chờ đợi MU sẽ “bung lụa” để có thể thẳng tiến vào chung kết.
HLV Mourinho cũng đã có được ở trong sự chuẩn bị tốt nhất để giành cho trận đấu khi mà đã cất rất nhiều ở trong những trụ cột đã được diễn ra ở chuyến làm khách của Arsenal cuối tuần qua. Pogba, Rashford, Bailly, Mkhitaryan thì cũng đã đều có được ở trong thể lực tốt nhất để có thể ra sân. Tuy nhiên thì cũng chính chiến lược gia người Bồ đã không chiều lòng người hâm mộ. MU đã chọn cách đó là việc sẽ đá gần giống với ở trong trận lượt đi. Họ chậm rãi và qua đó thì cũng sẽ triển khai lối chơi và thậm chí là ở trong nhiều thời điểm nhường hẳn thế trận giành cho đối thủ.
Ngay ở trong những pha phối hợp được diễn ra ở đầu tiên với ý tưởng này thì qua đó MU cũng đã thành công được khi mà Rashford đã có đường tạt bóng còn Fellaini là kẻ đánh đầu để ghi bàn. Có được bàn thắng sớm ở trong phút 17 và qua đó thì cũng đã đồng thời nhân đôi được ở trong lợi thế, HLV Mourinho đã càng có được ở trong những lý do để có thể duy trì được thế trận an toàn. Cả trận đấu thì cũng chính “Quỷ đỏ” đã gần như không thể nào triển khai pressing. Ngoài ra tỷ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà cũng rất thấp với việc đã chỉ có được ở trong 33%.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét