Real đã “thuần hóa” được Atletico, và qua đó thì là do ngọc quý Isco

Lần thứ tư đã được diễn ra một cách hết sức liên tiếp và qua đó thì cũng chính Real Madrid và qua đó thì cũng đã gieo sầu giành cho người hàng xóm đó là Atletico Madrid ở trong giải Champions League.



Atletico Madrid thì cũng đã diễn ra và qua đó thì cũng đã cuối cùng cũng có được ở trong một trận thắng trước Real Madrid đã được diễn ra ở đấu trường Champions League với tỷ số là (2-1). Thế nhưng trận thắng này thì cũng đã lại chỉ nhanh chóng để mang được theo những tính danh dự bởi ở trong những tấm vé tới Cardiff và qua đó thì cũng đã chơi ở trong trận chung kết vào đã được diễn ra ở trong đầu tháng 6 và qua đó thì cũng đã gặp Juventus phải trao cho Real Madrid và qua đó thì đã thắng tổng tỷ số 4-2 sau 2 trận.
Vậy chính là "Kền kền trắng" đã có thêm được ở trong một lần nữa giành cho người hàng xóm  và qua đó thì cũng đã ôm hận ở trong sân chơi cao nhất cấp CLB châu Âu  ở trong 3 lần trước tại mùa 2013/14 – thắng chung kết và qua đó thì chính là ở trong 2014/15 – tứ kết, 2015/16 – chung kết. Báo chí Tây Ban Nha thì cũng đã dành được nhiều "đất" để có thể đưa tin và qua đó thì cũng chính ở trong những bình luận sau trận derby Madrid ở bán kết lượt về Champions League.
Trang Elpais viết: "Real đã là người thuần hóa Atletico và qua đó thì cũng đã sẽ chơi trận chung kết Champions League 2016/17. Zidane thì cũng hiện đang được mơ về ở trong những chức vô địch lần thứ 12 dù qua đó thì Juventus không phải dễ chơi. Còn Atletico thì cũng đã hãy gửi lời xin lỗi đến fan của họ".

Trong khi tờ Marca thì cũng đã đưa ra những dòng giật tít: "Isco thì cũng đã ngắt điện và qua đó thì cũng chính là ở trong chiếc nồi hơi". Ý tứ ở đây thì cũng đã muốn nói lên rằng ở trong những bàn thắng rút ngắn xuống 1-2 của Isco đã dập tắt sự hưng phấn của Atletico. Real thì cũng đã như trút bỏ được áp lực sau khi bị thủng lưới 2 bàn trong có 16 phút đầu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét