Mourinho đang muốn gây sốc với tài năng Marco Reus

Để thay thế được chân sút chủ lực Ibrahimovic qua đó thì chính Mourinho đã bất ngờ chuyển hướng và nhắm Marco Reus của Dortmund.


Mourinho đang muốn gây sốc với Reus
Do Ibra hiện đang bị dính một chấn thương được cho là hết sức dài hạn và qua đó thì cũng khó lòng được gia hạn hợp đồng bởi thế nên MU đang thực hiện và rất gấp rút để tìm kiếm được một người thay thế.
Theo footballtransfertavern thì qua đó cũng chính HLV Mourinho đã bất ngờ điền tên của một tài năng người Đức đó là Marco Reus vào ở trong một bản danh sách ứng cử viên đã được thay thế Ibra với khoản ngân sách được cho là chuyển nhượng có trong khoản dự trù là 34 triệu bảng.
Reus là một ngôi sao của bóng đá Đức với một lối chơi bóng hết sức hoa mỹ và kĩ thuật và không kém phần hiệu quả nhưng điểm yếu của anh đó là việc  rất hay dính những chấn thương.
Lukaku thích MU hơn là về Chelsea
Tiền đạo người Bỉ thì cũng đang được cả MU và Chelsea là những CLB theo đuổi sau những màn trình diến được cho là hết sức ấn tượng ở trong màu áo của Everton. Giá của Lukaku thì cũng đã giờ có thể lên đến 80 triệu bảng.
40 triệu bảng sẽ được tung ra giành cho sao Tottenham để thay thế Carrick
Do lão tướng Carrick đã được cho là cao tuổi bởi thế nên HLV Mourinho đã buộc phải tìm người thay thế. Cái tên Eric Dier của Totttenham đã và đang được nhắc đến từ lâu nhưng nhiều lần bị Spurs đã đưa ra lời thẳng thừng từ chối.
Dù vậy, theo manutdtransfernews ở bên phía “Quỷ đỏ” thì cũng đã không chịu bỏ cuộc khi đã nhanh chóng và liên tục gửi các lời đề nghị. Mới nhất đó việc đưa ra 40 triệu bảng đã được đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Tottenham nhả người.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét