NÓNG: Griezmann đã gật đầu và MU sẽ phải bỏ 170 triệu bảng

Việc Atletico cũng đã gần như bị loại khỏi tại Champions League và qua đó thì cũng đã giúp MU có được ở trong một bước tiến bước dài ở trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Griezmann.


MU bám với Griezmman từ lâu nhưng cũng chính tiền đạo người Pháp này vẫn tỏ ra được ở trong sự lấn cấn chưa quyết định để có thể rời Atletico. Lý do đó thì cũng được cho là có nhiều và qua đó thì cũng chính là từ chuyện MU đã có được dự Champions League mùa tới hay không và qua đó thì cũng hoặc Atletico đã  có chứng tỏ được ở trong những tham vọng để có thể có được sự bá quyền hay ở trong chính tương lai của HLV Simeone.
Nhưng với việc đội chủ sân Vicente Calderon để nhanh chóng để thua 0-3 trước đối thủ hàng xóm Real ở bán kết lượt đi của giải đấu Champions League thì cũng  đã khiến cho chính thương vụ MU đã theo đuổi Griezmann rẽ theo đúng hướng khác.
Theo tờ The Sun thì với việc do đã quá thất vọng về ở trong những thất bại đã diễn ra một cách liên tiếp của Atletico ở trong cả Liga và cả ở trong cúp C1 thì qua đó chính Griezmman đã có được ở trong những quyết chí ra đi. Tất nhiên thì ở trong để thương vụ đó cũng đã và được diễn ra một cách cho là xuôi chèo mát mái và qua đó thì chính MU phải chi rất nhiều tiền.
 “Quỷ đỏ” sẽ phải chi ra một con số tiền chuyển nhượng đúng bằng chính phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp và nó sẽ lên đến 89 triệu bảng và nó ngang hợp đồng đắt giá nhất thế giới Pogba hè năm ngoái.

Hơn nữa thì Griezmann cũng nhận được ở trong một chế độ đãi ngộ được cho là cực kì hậu hĩnh tại Old Trafford với mức lương lên tới con số 280 nghìn bảng/tuần và nó sẽ cao hơn tới 60 nghìn bảng/tuần so với đồng hương Pogba.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét