Ajax - Lyon: đôi công và những pha bắn phá

Trận đấu giữa Ajax – Lyon ở trong vòng bán kết của lượt đi Europa League và qua đó thì cũng chính Ajax và Lyon đã là người chơi ăn miếng trả miếng được diễn ra từ suốt đầu tới cuối trận đấu.


Việc đã phải đá ở trên sân khách nhưng Lyon đã có được một cuộc nhập cuộc khá tự tin. Đại diện của nước Pháp thì cũng đã liên tiếp để tổ chức được ở trong những đợt lên bóng được cho là  cực kì chất lượng và qua đó thì cũng đã uy hiếp được ở trong khung thành Ajax nhưng lại không thể tận dụng cơ hội tìm bàn mở tỷ số.
Nút thắt trận đấu thì cũng đã được cởi ở trong phút 25 khi mà chính Traore đưa Ajax vượt lên. Kể từ đây thì cũng chính lần nữa thế trận sau chuyển hoàn toàn và qua đó Ajax nắm giữ cuộc chơi và nhân đôi cách biệt phút 34.
Sang hiệp 2 thì cũng chính đội chủ sân Amsterdam ArenA  đã có bàn thứ 3. Lyon cũng đã nhen nhóm hi vọng ở phút 66 bằng bàn khá đẹp của Valbuena nhưng sau đó thì chính là việc ở trong hàng thủ của họ liên tục mở lối cho Ajax đã lao vào và qua đó thì cũng đã hành hạ thủ thành Lopes. Và qua đó thì cũng chính là việc Cá nhân Traore hoàn tất cú đúp.
Tuy nhiên Ajax cũng phung phí cả tá cơ hội và chiến thắng 4-1 được giữ nguyên cho đại diện Hà Lan, lợi thế quá lớn trong việc giành vé vào chung kết.
Tỷ số trận đấu: Ajax 4-1 Lyon
Ghi bàn: Traoré 25' - 71', Dolberg 34', Younes 49' - Valbuena 66'
Đội hình xuất phát:
Ajax: 24 Andre Onana 2 Kenny Tete 5 Davinson Sanchez 36 Matthijs de Ligt 4 Jairo Riedewald 10 Davy Klaassen 22 Hakim Ziyech 9 Bertrand Traore 11 Amin Younes 20 Lasse Schone 25 Kasper Dolberg

Lyon: 1 Anthony Lopes 13 Christophe Jallet 3 Nicolas N'Koulou 5 Mouctar Diakhaby 15 Jeremy Morel 29 Lucas Tousart 21 Maxime Gonalons 8 Corentin Tolisso 18 Nabil Fekir 27 Gnarly Cornet 28 Mathieu Valbuena
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét