Modric Việt Nam được HLV U20 Argentina đã khen một cách hết lời

HLV Claudio Ubeda cũng đã nhanh chóng để dành những lời ngợi khen và qua đó thì cũng đã giành cho Lương Hoàng Nam của U20 Việt Nam và qua đó thì cũng chính ở sau trận thắng đậm 4-1 tối 10/5.


Không chỉ đã sử dụng được ở trong  đội hình và qua đó thì cũng đã được cho là mạnh nhất và qua đó thì cũng chính là ở trong những cũng không bung hết sức trong trận giao hữu với U20 Việt Nam tối 10/5 trên sân vận động Thống Nhất và qua đó thì cũng chính nhưng với đẳng cấp vượt trội và qua đó thì cũng chính là việc U20 Argentina và qua đó thì cũng đã giành được ở trong những chiến thắng và qua đó thì cũng đã khá dễ dàng trước thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn với tỉ số cách biệt 4-1.
Trả lời  ở trong trước những truyền thông của Việt Nam và qua đó thì cũng đã giành cho ở trong phòng họp báo sau trận đấu và qua đó thì cũng chính HLV Claudio Ubeda của tuyển U20 Argentina và qua đó thì cũng đã cho rằng ở trong mặt sân Thống Nhất và qua đó thì cũng đã rất khá xấu khiến chất lượng trận đấu không được như ý muốn và qua đó thì cũng đã được thừa nhận ứng viên cho chức vô địch U20 World Cup 2017 và qua đó thì cũng đã không chơi với hết khả năng của mình trước các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Đánh giá về ở trong những cơ hội của U20 Việt Nam và ở U20 World Cup 2017 thì qua đó thì cũng chính những HLV Claudio Ubeda và qua đó thì cũng đã được cho là hết sức thẳng thắn giành cho rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn và qua đó thì cũng đã có được ở trong những trình độ thua kém và qua đó thì cũng đã nhiều đội bóng ở đẳng cấp World Cup. Nhưng cũng đã được cho là hết sức khá theo vị HLV trưởng của U20 Argentina và qua đó thì cũng đã nếu thi đấu với khát khao chiến thắng và nỗ lực hết mình và qua đó thì U20 Việt Nam có thể làm nên bất ngờ ở Hàn Quốc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét