Mourinho còn tệ hơn cả Van Gaal, Moyes nhưng MU vẫn kiếm cả tỷ bảng

MU thì cũng đã chắc chắn để chỉ giành được ở trong vị trí thứ 6 có được ở trong giải Premier League mùa này và qua đó thì cũng chính việc họ đã cũng đang chuẩn bị và qua đó thì cũng đã giành cho khoản doanh thu lịch sử về tiền thưởng từ Premier League.


MU sắp sửa có thể cán mốc được ở trong tiền thưởng sẽ giành được 1 tỷ bảng từ Premier League
Man United thì cũng đã  sắp trở thành được ở trong những câu lạc bộ và qua đó thì cũng đã đầu tiên để có thể vượt qua được ở trong  cột mốc 1 việc đã có được tổng số đó là  1 tỷ bảng với các giải thưởng và các trị giá khác hơn 100 triệu bảng vì đã có được ở trong  chiến dịch này. Một nghiên cứu khác của Spreadex đã được diễn ra ở trong mùa trước cho thấy được rằng MU hiện đang đứng đầu ở trong danh sách và qua đó thì cũng đã chia tiền thưởng có được ở trong lịch sử Premier League với con số lên tới đó là 870,3 triệu bảng Anh.
Vào cuối mùa giải này thì qua đó cũng chính Sunderland sẽ phải có  nhận được ít nhất đó là ở trong 100 triệu bảng sau khi đã có được ở trong màn hoàn thành có được ở trong giải đấu và qua đó thì cũng đã cho dù đã phải xuống hạng và trong khi đó thì cũng chính đội vô địch Chelsea và qua đó thì cũng sẽ chỉ mang về con số gấp rưỡi đó là 150 triệu bảng. Với cách chia được cho là công bằng của Premier League thì qua đó cũng chính MU đã có được ở trong có cơ hội vượt qua mốc tỷ bảng Anh với khoản tiền thưởng sẽ nằm vào ở trong khoảng giữa 100 và 150 triệu bảng.
Arsenal hiện lại đang đứng ở trong vị trí thứ hai về việc đã có được tổng số tiền thưởng với £ 842.8m trước mùa giải này. Liverpool và Chelsea đứng ngay sau khi đã nhanh chóng để kiếm được 815,4 triệu bảng sau 24 mùa giải đã qua tại Premier League.

Tuy nhiên, những gì mà MU hiện tại nhận được là gì? Jose Mourinho bây giờ có tỷ lệ thắng hơn tồi tệ hơn LvG và David Moyes
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét