MU không cần đẹp mắt mà thực dụng cần danh hiệu

Dù đã bị chê bai hết lời và qua đó thì cũng chính những tờ báo giới Anh quốc và châu Âu đã vẫn "miễn cưỡng" thừa nhận được ở trong những chiến tích lọt tới chung kết Europa League của thầy trò Mourinho.


Được chơi trên sân nhà đó là sân Old Trafford và với lợi thế có được đó  là chiến thắng 1-0 ở trong lượt lượt đi những đã lại sớm có được ở trong bàn dẫn trước nhờ vào được ở công của Marouane Fellaini và nhưng chính MU đã trải qua  ở trong những giây phút được cho đó là ở trong việc đã cực kì "thót tim". Trước những vị khách đã được đến từ Celta Vigo và qua đó thì cũng đã có được ở trong màn thi đấu quả cảm và qua đó thì cũng chính những thầy trò Mourinho đã phải oằn mình để có thể chống đỡ được ở trong những đợt tấn công như vũ bão.
Nếu như những gì đã được đến từ trong những cú dứt điểm vào ở trong khung thành và qua đó thì đã trống được ở phút 95 của John Guidetti và qua đó thì cũng đã thành bàn và qua đó thì cũng chính là việc đã có được tỉ số sẽ là 2-1 hơn nữa thì cũng đã đồng nghĩa "Quỷ đỏ" sẽ phải chia tay với chính những tấm vé đã được vào chơi trận chung kết vì luật bàn thắng trên sân khách.
Nói về ở trong những chiến tích này thì cũng chính những báo giới sử đã được sử dụng ở trong những hình ảnh được cho là vô cùng rất hình tượng để nói về chiến công của thầy trò Mourinho và qua đó thì cũng chính của "người hùng" Fellaini và qua đó thì cũng đã  thậm chí ngầm "đá đểu" để cho chính những đại kình địch cùng thành phố đó là với MU và qua đó thì chính Man City thông qua một "người cũ" đó là John Guidetti: 
"Mourinho thì cũng đã gầm vang. Cú đánh đầu của Fellaini thì cũng đã đưa MU vào được ở trong trận chung kết Europa League và ngay sau khi có được ở trong bản hợp đồng được cho là đã thất bại của Man City và qua đó thì chính John Guidetti bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở cuối trận!"tờ Daily Mail.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét