Mu quyết lấy bộ đôi bom tấn của REAL

MU hiện đang có được ở trong một kế hoạch và qua đó thì cũng chính là màn chuyển nhượng đã táo bạo khi mà đã chi tới 130 triệu bảng để có thể mua cho cả James Rodriguez và Gareth Bale và qus đó thì cũng chính là từ Real Madrid.


Mặc dù MU thì hiện cũng đang có thể kết thúc ở trong mùa bóng với danh hiệu đo là ở giải Europa League để có thể có được dự Champions League và qua đó thì đội hình của “Quỷ Đỏ” cũng đã có vẻ vẫn chưa hợp được  ý Jose Mourinho và qua đó thì cũng chính là việc đã bất chấp số tiền bỏ ra cả cho phí chuyển nhượng lẫn quỹ lương.
Do đó mà báo giới Anh và cả lẫn TBN cũng đã vừa có những ngày được diễn ra gần đây và qua đó thì cũng đã đồn ầm lên và qua đó thì cũng đã rằng MU và qua đó thì cũng sẽ mua chính tiền vệ tấn công James Rodriguez của Real Madrid. Qua đó thì James đã bị đẩy lên để ngồi vào ghế dự bị của Real và qua đó thì cũng đã chính là việc kể từ khi Zinedine Zidane làm HLV trưởng ở sân Bernabeu và qua đó thì chính với vai vế của một cựu vua phá lưới World Cup cũng đã gần như là ở trong một cầu thủ và qua đó thì cũng đã có giá chuyển nhượng kếch xù khi đã gia nhập ở trong Real năm 2014 và qua đó thì cũng chính James muốn đã có được ở trong  suất đá chính ở một CLB tên tuổi.
Nhưng mới đây thì chính là việc tờ Marca  đã tiết lộ rằng ở trong mối quan hệ với việc đã có được ở trong màn chuyển nhượng giữa MU và Real Madrid sẽ không dừng chỉ có thể là ở James Rodriguez. Tờ nhật báo thì cũng đã được đưa ra ở trong màn thể thao của Madrid này và qua đó thì cũng đã có được ở trong màn tiết lộ rằng MU và qua đó thì cũng đã lên kế hoạch giành cho một phi vụ chuyển nhượng có trị giá lên tới được ở trong 130 triệu bảng và qua đó thì cũng chính ở trong số tiền đó và sẽ dành được ở trong việc đã giành cho 2 cầu thủ của Real. Một người là James Rodriguez, và người còn lại chính là Gareth Bale.
Marca thì việc ngoài ra cũng đã cho biết dù là ở trong vụ Bale và qua đó thì cũng đã chưa chắc và qua đó thì cũng sẽ xảy ra và qua đó thì ở trong những khả năng đó là James Rodriguez và qua đó thì cũng đã sẽ chính thức công bố được ở trong những quyết định đến MU của anh sau khi Real Madrid đá trận chung kết Champions League trước Juventus vào ngày 3/6.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét