Man City - West Brom: Vé cúp C1 và lấy lại danh dự của Pep

Trận đấu giữa Man City - West Brom sẽ được diễn ra vào 2h00, 17/5 và qua đó thì cũng chính là việc đã được đá bù ở trong vòng 34 Ngoại hạng Anh qua đó thì Man City phải thắng West Brom để có thể định đoạt được ở trong suất dự cúp C1 mùa sau.


Việc Liverpool đã đả bại được West Ham thì cũng đã trở lại được ở trong vị trí thứ 3 với việc có được tổng cộng 73 điểm và qua đó thì cũng đã gây áp lực lớn giành cho Man City (72 điểm) trước đó thì cũng đã có được ở trong màn tiếp đón West Brom. Chỉ cần hòa và qua đó thì cũng chính Man xanh sẽ soán được ngôi Liverpool nhờ hơn và qua đó thì cũng chính là việc có được ở trong chỉ số phụ khi mà đã dương 34 bàn so với dương 35. Nhưng nếu như vậy thì ở trong vòng 38 sẽ khiến họ đau tim.
Nhiệm vụ của Man City đó là sẽ phải là thắng West Brom ở trong đêm nay. Khi ấy thì cũng chính “The Citizens” sẽ ít nhất là có được ở trong việc duy trì khoảng cách giữa họ là 3 điểm nhiều hơn Arsenal  và sẽ đá bù với đội đã xuống hạng đó chính là Sunderland và khả năng cao sẽ bỏ túi 3 điểm và được đứng trước vòng hạ màn. Và kết thúc được ở trong mùa giải trong top 4 thì hiện cũng là điều hết sức đơn giản với Man City.
Với Pep Guardiola thì có lẽ đây là kết quả thất vọng nhất trong sự nghiệp của ông. Đến Anh và qua đó thì Pep đã mang theo hành trang đó là việc có được 21 danh hiệu nhưng sau một mùa giải đã và đang dẫn dắt Man City thì qua đó ông tay trắng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thì cũng đã đưa ra những lời thừa nhận rằng ông sẽ bị sa thải nếu như sẽ khiến Barca hay Bayern ở trong thời gian trước đây rơi vào tình cảnh này.
Man City chấp nhận cho Pep có được ở trong mùa đầu tiên để có thể xây dựng nền móng. Những cuộc chia tay sẽ được diễn ra ở hè này chắc chắn sẽ diễn ra ồ ạt. Đêm nay thì chính những Zabaletta, Caballero, Navas, Clichy có thể sẽ có cơ hội sẽ được chơi trận cuối. Nhưng đó là trong trường hợp Man City có được những thuận lợi. Pep sẽ phải tung ra đội hình mạnh nhất vì việc đó là có được ở trong mục tiêu chiến thắng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét