Liverpool - Southampton: sau 8 năm cuộc hẹn đã lặp lại

Trận đấu giữa Liverpool – Southampton diễn ra ở trong vòng 36 của giải Ngoại hạng Anh và qua đó thì cũng chính "Lữ đoàn đỏ" đã có được ở trong cơ hội cực lớn để có thể giành được những chiến thắng trước đối thủ được cho là khó chịu nhưng đó cũng chính là ở trong một sai lầm cá nhân và qua đó thì cũng đã phá hỏng tất cả và qua đó thì cũng chính là ở trong cuộc đua top 4 lại trở nên khó lường hơn bao giờ hết.


Tiếp đón Southampton và được diễn ra tại "chảo lửa" Anfield thế nên Liverpool quyết tâm đã có thể giành được 3 điểm để có thể chấm dứt mạch 3 trận liền đã không thắng được đối thủ này ở trên mọi mặt trận và qua đó thì cũng đã đòi lại được ở trong vị trí thứ 3 được diễn ra ở tại giải Ngoại hạng và qua đó thì vừa tạm mất vào tay Man City sau đại thắng 5-0 của thầy trò Pep Guardiola trước  một Crystal Palace.
"Lữ đoàn đỏ" dù đã bị thiếu vắng Coutinho vì đã dính chấn thương nhưng thực sự thì vẫn là một đội cầm bóng nhiều hơn và qua đó thì cũng đã được diễn ra ngay từ khi trọng tài chính nổi còi khai cuộc. Dù vậy thì Liverpool cũng đã cho thấy được một cách thực sự khi đã gặp vô vàn khó khăn trước một lối đá tử thủ của chính đoàn quân miền Nam nước Anh và qua đó thì cũng chính là ở dưới sự chỉ đạo của HLV Claude Puel.
Southampton thì cũng đã bắt chặt người đến nỗi mà chính đội chủ nhà đã không có  được và lấy dù đã chỉ  có được ở trong một tình huống sút nguy hiểm đã được diễn ra ở trong trong vòng cấm của đội khách và qua đó thì cũng đã chỉ thỉnh thoảng đã có được ở trong một vài cơ hội sút xa từ chính Can, Coutinho hay Firmino còn trong khi đó thì cũng chính trung phong Origi như hóa "người vô hình". Hiệp đầu tiên thì cũng đã được khép lại mà chưa có bàn thắng nào đã được ghi tại Anfield.

Sang hiệp 2 thì cũng chính Liverpool đã tiếp tục có thể đã nhanh chóng thể hiện được những nỗ lực để đẩy cao được đội hình tấn công. Phút 64 thì cũng chính "The Kop" đã có được ở trong cơ hội bằng vàng để mở tỉ số khi mà Jack Stephens đã lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm Southampton từ chính ở trong quả treo bóng vào của Lucas Leiva. Nhưng đội trưởng James Milner thì cũng đã phung phí cơ hội khi đã cú đá penalty của anh 2 phút sau đó bị thủ thành Ben Forster cản phá.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét