Europa League: MU đã cho thấy được hết sự "bế tắc"

Paul Pogba và ở trong hàng loạt những ngôi sao khác của MU đã trở lại tập luyện trước thềm trận đấu Celta Vigo ở trong trận bán kết lượt đi Europa League (2h05, 5/5).


Nếu có được ở trong một kết quả hòa trước Man City được cho đó là sự thành công thì việc đã bị Swansea chia điểm thực sự đó là thật quá thất vọng với MU. Cơ hội để có thể lọt vào top 4 thì cũng đã quá rộng mở nhưng “Quỷ đỏ” đã lại tự vứt bỏ. Tất nhiên HLV Mourinho cũng đã được thông cảm phần nào vì cũng chính trong việc vấn nạn chấn thương tại Old Trafford ở trong thời gian qua quá nhức nhối.
Dù vậy trước ở trong những trận bán kết lượt đi của Europa League được diễn ra vào rạng sáng mai và qua đó thì chính những chiến lược gia của người Bồ Đào Nha đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn được ở trong phần nào khi nghĩ tới vấn đề của nhân sự. Theo tờ DailyMail thì ở trên sân tập Carrington và chính là ở trong các hàng loạt ngôi sao của “Quỷ đỏ” đã có thể trở lại gồm Pogba và qua đó thì cùng với đó là 3 trung vệ Bailly, Phil Jones và Smalling.
Pogba tái xuất nằm ở trong dự tính sau khi đã có được thời gian nghỉ 2 trận gần nhất. Vắng tiền vệ người Pháp qua đó thì MU đã chơi vô hồn. Sự trở lại của anh sẽ được cho là kì vọng trước chuyến làm khách tại Celta Vigo khiến cho các manucians mừng khôn xiết. Bailly nhìn cũng đã khá tươi cười và cảm thấy thoải mái trong các bài tập và nhất là việc đối lập với những tin đồn sau trận hòa Swansea.
Smalling và Jones đã dính chấn thương khi đã được triệu tập lên chính ĐT Anh ở trong hồi tháng 3 năm nay. Về khả năng là sẽ được ra sân của bộ đôi người Anh và qua đó thì chính HLV Mourinho còn đã có được ở trong chút lấn cấn. Nếu Bailly cảm thấy được sự ổn thỏa thì cũng chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ tạm yên âm khi đã còn Blind đá cặp và qua đó thì cũng xấu lắm sẽ kéo Carrick xuống.
trong danh sách các cầu thủ MU phải nghỉ thi đấu vì đã chấn thương còn có Luke Shaw và Timothy Fosu-Mensah và quan trọng đó là Ibrahimovic và Marcos Rojo cùng đau đầu gối.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét