Messi rê bóng để lại 5 kiệt tác lưu danh vào trong sử sách

Lionel Messi hiện đang có thể là cầu thủ được sinh ra để có thể trở thành chân rê bóng được cho là  hay nhất thế giới. và qua đó thì cũng đã Hãy cùng chiêm ngưỡng lại ở trong 5 kiệt tác để đời của siêu sao người Argentina.


Ngày 22/3/2010 thì việc Barca đã đánh bại được Zaragoza với tỷ số là 4-2 bằng chình với cú hattrick của Messi. Và qua đó thì Trong đó cũng chính M10 đã có được ở trong sự việc đã đánh dấu nỗ lực phi thường và đầy kỹ thuật cá nhân thượng thừa và khả năng rê dắt bóng "không chê vào đâu được" ở bàn nâng lên tỷ số  2-0 phút 66.
Một bàn thắng đã có được ở trong giải La Liga và đó cũng chính là bàn thắng và qua đó thì cũng đã khiến các CĐV Barcelona đã có được ở trong bàn ăn mừng một cách cuồng dại. Trước mặt đó chính là 3 cầu thủ Bilbao nhưng Messi thì cũng đã  vẫn cầm bóng được để lướt qua một cách dễ như ăn kẹo và rồi cứa nhẹ nhàng vào ở trong góc xa để nâng tỷ số lên 2-0. Tiếc rằng ở trong chính hôm ấy thì Barca bị gỡ 2-2.
Barca thắng Bilbao 3-1 qua đó thì cũng chính  Messi đã lập được ở trong mội siêu phẩm diễn ra ở trong phút 20 bắt đầu từ pha dắt bóng được diễn ra ở bên cánh phải và qua đó thì cũng đã đánh bại được ba cầu thủ đã theo kèm bằng một cú "xâu kim". Khi đã tiến vào vòng cấm thì M10 đảo qua một cầu thủ khác rồi đã sút vào góc gần tung lưới thủ môn Iago Herrerin
Hai mươi năm sau khi mà chính Maradona đã có được ở trong  màn độc diễn chấm dứt tham vọng của người Anh để có thể lên ngôi vô địch World Cup thì qua đó cũng chính Messi đã tạo nên được ở trong một tuyệt phẩm giống được đến từng chi tiết trước Getafe ở trong bán kết Cúp Nhà vua vì đã vượt qua từng cầu thủ một ở từ giữa sân và đã có được ở trong màn  rê bóng qua cả thủ môn và làm nên được cả một trong những khoảnh khắc vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.
Chưa đầy 55.000 khán giả ở Nou Camp hôm đó đã được chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng trong trận thắng 5-2 của Barca, với cú đúp của Messi.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét