Southampton - Arsenal: cú ngoặt bóng kì diệu

Trận đấu giữa Southampton – Arsenal hiện đang đá bù ở trong vòng 26 Ngoại hạng Anh và qua đó thì cũng chính Southampton và Arsenal đã chơi cởi mở nhưng cũng đã chỉ từ phút 60 mới là những người thực sự bùng nổ.


Southampton thì cũng đã không còn ở trong những mục tiêu gì bởi thế nên họ đã chơi một cách thoải mái và phóng khoáng trước Arsenal. Điều này thì cũng đã giúp đội chủ nhà nắm thế trận trong hơn 10 phút đầu.
"Pháo thủ" đã  trấn tĩnh và qua đó thì cũng đã dần bắt nhịp được ở trong việc tổ chức lên bóng một cách mạch lạc hơn. Nhưng nhìn chung thì ở  trong hiệp 1 cũng đã được diễn ra ở trong nhữngcơ hội thuộc về Southampton vẫn nhiều và qua đó thì cũng đã cho thấy được rõ rệt hơn.
Hiệp 2 ở trong một tình thế giằng co. Trong lúc này thì qua đó cũng chính Ozil đã là người chuyền bóng để Sanchez nhanh chóng đưa ra những đường thâm nhập vào ở trong vòng cấm của Southampton. Bằng động tác giả và qua đó chính ngôi sao người Chile đã loại bỏ được tất cả 2 cầu thủ chủ nhà trước khi mở tỷ số.
Dẫn bàn và qua đó thì chính các cầu thủ Arsenal chơi phòng ngự phản công. Phút 83 thì Giroud mới vào sân ít phút đã liền đánh đầu ấn định thắng lợi 2-0 cho "The Gunners" và qua đó thì cũng đã vượt MU lên đứng thứ 5.
Tỷ số trận đấu: Southampton 0-2 Arsenal
Ghi bàn: Sanchez 60', Giroud 83'
Đội hình xuất phát:
Southampton: Forster, Cedric, Stephens, Yoshida, Bertrand, Romeu, Davis, Ward-Prowse, Tadic, Redmond, Gabbiadini

Arsenal: Cech, Holding, Mustafi, Monreal, Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Xhaka, Gibbs, Ozil, Sanchez, Welbeck
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét