10 năm với việc Barca "vua" danh hiệu đến lúc nhường Real thống trị

Barcelona thì cùng với đó là những Messi, Iniesta, Xavi và qua đó thì cũng đã có được ở trong 10 năm đầy ắp những danh hiệu thế nhưng thì cũng có lẽ được ở trong chu kỳ thành công của họ và qua đó thì  cũng đã đến gần hồi kết.


Sự trỗi dậy thì cũng đã thực sự được cho là của Real Madrid và qua đó thì cũng như là ở trong sự chấm dứt của kỷ nguyên Luis Enrique và qua đó thì cũng có lẽ ở trong là dấu hiệu của sự thoái trào mà Barcelona và hiện cũng đã đang phải đối mặt. Chức vô địch Cúp nhà Vua đã có được của Barcelona có lẽ sẽ là ở trong danh hiệu được diễn ra ở trong thời gian cuối cùng giành cho một thế hệ của những cầu thủ như Andres Iniesta hay Javier Mascherano và những người đã có tuổi và sẽ không chơi bóng chuyên nghiệp ở trong dài lâu hơn nữa.
Trong vòng 10 năm qua thì qua đó cũng chính Barcelona đã là người thực sự đã có được ở trong màn thống trị của bóng đá TBN theo như là ở trong một cách chưa từng có. Ngay cả đó là việc ở trong kỷ nguyên Dream Team của Johan Cruyff và qua đó thì cũng chính Barcelona cũng chỉ có thể cai trị bóng đá trong nước trong vòng 4 năm và qua đó thì cũng đã chỉ 1 lần vô địch châu Âu. Nhưng Barca của 10 năm qua thì cũng đã còn làm tốt hơn thế.
Với những hảo thủ đã có như như Lionel Messi, Iniesta, Xavi, Gerard Pique, Sergio Busquets thì cũng đã được cho là làm nền tảng và qua đó thì Barca đã chiếm giữ được ở trong ngôi vương La Liga được diễn ra ở trong 6 mùa giải và hơn nữa là cũng đã 5 lần đăng quang Cúp nhà Vua và 3 lần vô địch Champions League.
Sự thống trị của Barcelona ở trong thời gian trước đây chỉ vài lần đã bị Real Madrid và Atletico Madrid đã tạm thời làm đứt quãng. Nhưng nay Real thì cũng đã đang mạnh mẽ trở lại nhờ vào Zinedine Zidane, và cộng thêm với đó là đội ngũ cầu thủ hùng hậu dẫn đầu bởi Cristiano Ronaldo đó cũng là chu kỳ 10 năm thành công đã qua của Barca đang có dấu hiệu kết thúc.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét