Đại gia TQ gia giá kinh điểm trả Ronaldo lương 1,6 triệu bảng/tuần

ở trong Một lời đề nghị mà có thể Ronaldo sẽ không muốn nghe: mức lương 1,6 triệu bảng/tuần, gấp 4 lần hợp đồng anh vừa gia hạn với Real vừa được siêu cò Jorge Mendes tiết lộ.




Ronaldo hiện đang là 1 cầu thủ qua đó thì cũng đã trở thành ở trong 1 mục tiêu mới nhất mà nền bóng đá Trung Quốc hiện đang được nhắm tới. và Super League là đội bóng sẽ sẵn sàng bỏ ra 1 mức phí chuyển nhượng có thể nói là chưa bao giờ xẩy ra với con số là 260 triệu bảng và cùng với đó là 1 mức khoản lương có thể nói là không thể nào có thể tin được với mức lương 1,6 triệu bảng/tuần để dành cho CR7 nếu như anh sang trung quốc.
Liệu Đó có phải là điều mà Ronaldo đã không muốn nghe một chút nào khi mà anh cũng đã có một định mức gia hạn với Real và qua đó thì chỉ để đổi lấy ở trong một mức lương chỉ bằng 1/4 như thế hay không? nhưng mà Ronaldo đã từ chối dù họ đã tỏ ra có được độ chịu chi của người Trung Quốc và họ đã làm hoa mắt rất nhiều cầu thủ ngôi sao khác.
Trên Sky Sports Italia thì chính siêu cò Mendes đã tiết lộ rằng  “Từ Trung Quốc cũng đã đưa ra một lời đề nghị trị giá con số 300 triệu euro tương đương 260 triệu bảng đã được tung ra cho Real Madrid cùng với mức lương là 100 triệu euro/năm là 1,6 triệu bảng/tuần giành cho Ronaldo. Thế nhưng tiền không phải là tất cả. Real là cuộc đời thứ 2 của Ronaldo.”

Trung Quốc đang có được 1 sự tự tin đáng có kể từ sau khi đã thuyết phục được một ngôi sao hiện đang ở trong 1 đỉnh cao phong độ đó là Oscar đến với Super League. và Sau đó cũng là 1 bản hợp đồng khủng nữa của cựu sao MU và Man City tiền đạo Carlos Tevez và hiện tại 32 tuổi và vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu ở thêm vài ba năm nữa còn ở Trung Quốc thì có thể là rất còn dài.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét