Tottenham chính thức có được sự chiêu mộ thành công sao của tuyển Pháp

Đội bóng thành London đã có được sự phục vụ của tiền vệ Moussa Sissoko từ NewCastle United ở những phút trót của ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2016.


CLB Tottenham ngày hôm qua đã có được công bố chính thức với bản hợp đồng bon tấn của CLB về trường hợp thương vụ tiền vệ Moussa Sissoko đã cập bến và chọn bến đỗ sân Whitr Hart Lane làm điểm dừng chân sau khi chia tay đội đã xuống hạng Newcatle. Thương vụ này đã tốn của CLB Tottenham khoảng 30 triệu bảng.
Moussa Sissoko đã và đang có phong độ chói sáng và tuyệt vời trong màu áo đội tuyển Pháp tại euro 2016 vừa qua cũng như tại CLB Newcastle. Nhưng chỉ mình anh là không đủ, không thể giúp được CLB xuống hạng, và những chú chích chòe vì thế không thể giữ chân được tiền vệ chủ chốt của CLB.
Tiền vệ người pháp cũng cho hay. Anh muốn được ra đi vì sân chơi hạng 2 không phải là nơi có sân chơi vừa tầm với anh. Và CLB Spurs đã nhanh chóng lao vào cuộc giành chữ kí của mình, và CLB đã bán anh cho Tottenham với khoản tiền không nhỏ 30 triệu bảng đủ đánh bại Everton trong thương vụ này.

Sau khi Sissoko về sân White Hart Lane CLB đã có trong tay một tiền vệ cực kì chất lượng, bởi anh có đủ phẩm chất mạnh mẽ, kĩ thuật, luôn biết làm thế nào bùng nổ trận đấu. Đội gà trống năm nay được đánh giá khá cao ở giải năm nay bởi vậy họ đang cố gắng nâng cấp lực lượng tốt nhất trong cuộc đua tranh với các CLB lớn tại giải ngoại hạng.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét