Hụt Rô vẩu thì CLB Trung Quốc đã có được những sự vung tiền để mua Diego Costa

Mới đây thì ở trong đội bóng Tianjin Quanjian (Thiên Tân) của Trung Quốc cũng đã sẽ được nâng lên ở trong 1 mức giá và qua đó thì đã hỏi mua tiền đạo Diego Costa của Chelsea với giá là 80 triệu bảng.

Cách đây đã diễn ra thực sự hết sức không lâu thì tờ Sun Sport được diễn ra ở Trung Quốc cũng đã nhanh chóng để tiết lộ 1 CLB Tianjin Quanjian (Thiên Tân) và qua đó thì cũng đã đặt được  lên những bàn cân đó là 1 số tiền đạt được 50 triệu bảng và qua đó thì đã để thuyết phục được ở trong đội bóng được diễn ra ở thành phố London và qua đó thì đã nhượng lại mũi nhọn người Tây Ban Nha. Về phần Diego Costa thì anh sẽ được hưởng 1 mức lương khá cao đó là 480.000 bảng/tuần nếu như thực sự là sẽ đồng ý để có thể rời nước Anh và qua đó thì đã cập bến Trung Quốc.
Nếu phi vụ này thực sự sẽ được diễn ra 1 cách thành công và đây cũng sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng được cho là thực sự đắt giá nhất ở trong làng bóng đá thế giới. Thế nhưng tiền đạo Diego Costa ở trong thời điểm lúc này thì hiện lại đang có thể sẽ trở thành 1 tiền đạo số 1 của Chelsea với tổng số có được 14 bàn thắng và qua đó thì cũng đã ghi được và là “Vua phá lưới” ở tại giải Ngoại hạng. Vì thế mà sẽ khó có được chuyện HLV Conte thì qua đó thì cũng đã chịu bán cầu thủ xuất sắc nhất của mình và sau đó thì hiện nay sẽ cho ở trong giải Super League.
Dù cũng đã biết được rắng rất sớm để cho biết bị của Chelsea sẽ phải có được những phút để từ chối thì báo Anh cũng đã cho biết được Tianjin Quanjian và qua đó thì sẽ không dễ dàng để bỏ cuộc. và qua đó thì Họ đã dự định để đẩy giá của giá trị chuyển nhượng giánh cho cựu sao của Atletico Madrid lên 1 mức giá được cho là không tưởng với con số lên tới 80 triệu bảng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét