Vượt qua chân chuyền Iniesta, Ozil - Messi đang là "Vua kiến tạo" trong năm 2016

Siêu sao người Argentina cũng đã có được về nhất ở trong cuộc bầu chọn của IFFHS đó là Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới và giành cho cầu thủ đã có được những pha kiến tạo của năm 2016 với 172 điểm.



liên đoàn mới đây đã đưa ra những thống kê và lịch sử của bóngđá thế giới (IFFHS) cũng đã bầu Lionel Messi là cầu thủ đang có được nhiều những pha kiến tạo nhất của năm 2016.
172 điểm thì qua đó Lionel Messi đã về nhất ở trong giải thưởng này và vượt xa các số điểm của ba đồng nghiệp đang được xếp dưới Messi là Andres Iniesta (66 điểm), Tony Kroos (45 điểm) và Mesut Oezil (39 điểm) khi được cộng lại thì vẫn thua Messi. Bởi Tổng điểm của 3 ngôi sao trên mới chỉ là con số 150.
Hơn nữa thì Messi hiện đang có được năm thứ hai liên tiếp và qua đó thì đã đoạt danh hiệu này ở Trong năm nay "La Pulga" cũng đã dọn cỗ cho đồng đội 19 lần.
Trong quá khứ thì Barcelona cũng đã là CLB thống trị ở trong những giải thưởng là cầu thủ kiến tạo của những năm qua trong suốt gần 1 thập kỷ. Trước Messi (2015-16) thì hai cầu thủ khác của Barca chính là cặp đôi tiền vệ Xavi (2008-11) và Andres Iniesta (2012-13) cũng đã là chủ nhân của danh hiệu này. và Chỉ có duy nhất đó là Toni Kroos (2014) của Real Madrid là có thể là người phá vỡ được chuỗi thành tích ấn tượng cực kì kinh điển của đội bóng xứ Catalunya.

trong danh sách trên thì hiện còn có những tài năng mới nổi như Riyard Mahrez của Leicester City  với 36 điểm. và Mesut Oezil của Arsenal hiện đang đứng ở vị trí  xếp thứ 4 trong danh sách với 39 điểm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét