Chelsea - Stoke City trận chiến hả hê xua năm cũ

Trên Stamford Bridge ở trong vòng 19 thì Stoke City cũng đã chơi 1 cách không tồi trước những sức mạnh được cho là vô song của Chelsea.

Có vẻ như là việc sẽ phải làm khách ở trên Stamford Bridge và qua đó thì cũng là chuỗi 12 trận chiến và qua đó thì cũng đã có được những trận chiến thắng liên tiếp của đội chủ nhà Chelsea và qua đó thì đã không khiến cho Stoke City 1 cách rất e ngại. và ở trong những Suốt những phút đầu tiên thì The Potters cũng đã thi đấu 1 cách ngang ngửa và qua đó thì đã thậm chí tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ ràng. 
Nhưng việc ở cái đẳng cấp đó thực sự đó là yếu tố được tạo nên và qua đó thì đã có được sự khác biệt ở giữa hai đội. Phút 34 thì qua đó cũng đã từ một tình huống đá phạt góc thì Gary Cahill đã bật cao đánh đầu và qua đó thì đã có được màn mở tỉ số cho "The Blues".
Bước sang hiệp 2 thì thế trận của trận đấu cũng đã bắt đầu có được những chứng kiến ở trong những cảnh cao trào và qua đó thì  hai đội đã tạo ra được rất nhiều màn rượt đuổi tỉ số 1 cách rất ngoạn mục. Martins Indi và Peter Crouch đã là người xuất sắc để chọc thủng lưới thủ môn Courtois tới hai lần và ở trong phút 46 và 64 và chỉ có điều hàng công Chelsea và qua đó thì cũng đã còn thực sự rất xuất sắc hơn trong khi đó thì đã ghi thêm được 3 bàn nữa và trong đó thì cũng đã có được cú đúp của Willian. Đến lúc này thì màn "đại tiệc" đã có được 6 bàn thắng trên Stamford Bridge mới chính thức khép lại.

năm 2016 thì cũng đã khép lại 1 cách đầy mỹ mãn với thầy trò Conte ở trong chuỗi 13 trận thắng liên tiếp và qua đó thì đã cùng ngôi đầu bảng tuyệt đối.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét