Than Quảng Ninh lên ngôi sai khi đánh bại Hà nội

Hiện nay thì Cả hai ông lớn của bóng đá Việt Nam cũng đã có được 1 bước để tạo ra được một trận tranh Siêu cúp thực sự rất hấp dẫn và đầy kịch tính với rất nhiều bàn thắng đã được ghi.




cả 2 đội bóng cũng đã Không còn quá xa lạ với lối chơi của nhau, bởi thế nên  cả hai đội bóng đã đều có được những bước nhập cuộc với 1 tinh thần thi đấu thực sự rất cao và đầy quyết tâm để giành được chiến thắng ở ngay từ những tiếng còi sắp được khai cuộc. và Ngay ở trong phút thứ 4 của trận đấu thì cũng đã có được những sự bất ngờ cũng đã được xảy ra khi mà Patiyo đã có được pha đánh đầu ở cự ly cận thành và qua đó thì đã ghi được bàn thắng giành cho Than Quảng Ninh sau 1 đường chuyền dọn cỗ của cầu thủ Nghiêm Xuân Tú.

cả hai đội cũng đã đều tung ra thực sự được cho là không ít ở trong những pha dứt điểm cực kì nguy hiểm nhưng lại phải mất tới phút 28 thì đội bóng chủ nhà mới có được  bàn thắng để gỡ hòa khi mà tiền vệ Thành Lương đã sút phạt đẳng cấp qua đó thì đã khiến thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã phải chịu chết đứng nhìn.
Tỷ số 1-1 cũng là 1 tỷ số diễn ra cuối cùng của hiệp 1. Sang đến đầu hiệp 2 thì Hà Nội cũng đã bất ngờ có được bàn thắng để vươn lên dẫn trước khi mà tiền đạo Văn Quyết đã thực hiện được thành công quả đá penalty ở phút thứ 51 của trận đấu. nhưng chỉ 7 phút sau đó thì Minh Tuấn là người đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với 1 cú sút chéo góc và không thể cản phá.

Tiếp theo thì  cả Hai đội cũng đã có được những màn rượt đuổi tỷ số khi lần lượt Tambwe Patiyo và Gonzalo đã ghi bàn thắng. hai đội buộc phải bước vào loạt đá luân lưu. Và ở trong loạt đấu súng cân não này thì CLB Than Quảng Ninh cũng đã tỏ ra là đội đã xuất sắc hơn đội bóng chủ nhà và qua đó thì cũng đã  giành chiến thắng 4-2 và trở thành chủ nhân của chiếc Siêu cúp Quốc gia năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét