Công Vinh rủ dê bạn từ ĐTQG về TP.HCM

Công Vinh là người đã chèo lái cạ cứng từ ĐTQG về TP.HCM và ĐTQG Việt Nam đã bị dọa là cấm đá ở Mỹ Đình là những tin tức hot nhất ngày hôm nay.



Công Vinh chèo lái người cũ từ ĐTQG về TP.HCM
Sau khi đã  được lên nhậm chức Phó chủ tịch CLB TP.HCM thì cựu tiền đạo Lê Công Vinh cũng đã rất nhanh chóng để mang về được một số gương mặt mới giành cho đội bóng. Đó là ngoài có được 2 sự bổ sung ở trong việc ngoại binh Victor và Dyachenko thì cựu chân sút của xứ Nghệ đã đã mời được 1 bộ sậu trong việc hậu cần của ĐTQG về làm việc với CLB của mình.
Được biết thì với việc không chỉ đã có những lời mời thành công từ các bác sĩ đã từng làm việc ở trong tuyển trẻ quốc gia để về làm việc thì  Công Vinh còn đang mời anh Trí Thông là người đang đảm nhiệm trọng trách chuyên lo hậu cần ở ĐTQG về tham dự AFF Cup vừa qua để về phục vụ cho công tác  trong việc hậu cần giành cho đội. Công Vinh cũng đã bảo “Cầu thủ này đã phải được phục vụ và qua đó thì cũng đã cảm thấy được sự thoải mái nhất ở ngay từ việc đã giặt cái quần, cái áo thì mới đá bóng được”.
ĐTQG Việt Nam hiện đang bị dọa sẽ cấm đá ở sân Mỹ Đình
Với việc để xẩy ra 2 sự cố để cho các CĐV ném đá và có hành vi sử dụng pháo sáng ở trên sân Mỹ Đình thì chính Liên đoàn bóng đá của châu Á cũng đã đưa ra quyết định sẽ xử phạt LĐBĐ Việt Nam VFF với 1 mức phạt lên tới con số 38.000 USD. Và hiện Đây cũng  là án phạt nặng kỷ lục với VFF trong những lần tham dự giải bóng đá trong khu vực.

Không chỉ là có những án phạt tiền và nếu VFF để thêm tình trạng CĐV đốt pháo sáng hay đặc biệt hơn đó là tấn công đội khách 1 lần nữa diễn ra ở những trận đấu tới thì sân Mỹ Đình có thể sẽ bị “đóng cửa” và sẽ  không được tổ chức ở trong các giải của khu vực cũng như châu lục.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét