màn Ngược dòng kinh điển trong 1 phút

việc có được 1 Kết quả đầy bất ngờ của trận đấu cũng đã được thay đổi chỉ ở trong khoảng thời gian 1 phút được thi đấu.


MU hiện lại đang có 1 tinh thần cực tốt cùng với đó là lợi thế ở trên sân nhà. Và cũng Chính bởi vậy mà mặc dù HLV Mourinho cũng đã tạo ra thực sự khá nhiều xáo trộn ở trong đội hình của họ nhưng họ vẫn là người đã làm chủ được cuộc chơi trước Middlesbrough. Và qua đó thì Sau ít phút đầu được diễn ra khởi động qua đó thì càng chơi MU lại càng chơi và đã cho thấy sự 1 sự nhuần nhuyễn ở trong cái cách mà họ đã tiếp cận khung thành.
Pogba hiện đang là người đã có được cơ hội thực sự nguy hiểm ở trong lần đầu tiên với 1 pha cú móc bóng và trúng vào cột dọc và từ chối.và ngay Sau đó thì cũng đã đến lượt Martial đã thử vận may bằng 1 cú đá sấm sét ở bên ngoài của vòng cấm địa và đó là 1 tình huống khi mà thủ môn Valdes đã xuất thần để cứu về bàn thua.
Phút 38 thì tiền đạo Ibrahimovic đã làm tung lưới ở trong đội khách thế nhưng mà trọng tài lại có được những sự can thiệp. Vị vua áo đen đã cho rằng Ibrahimovic đã dính phạm lỗi là do lỗi cao chân ở trong khu vực bảo vệ thủ môn và qua đó thì đã từ chối bàn thắng. Kết thúc 45 phút đầu tiên thì MU đã đưa ra được 15 cú dứt điểm nhưng vẫn chưa thể ghi bàn.
Bất ngờ khi bị dẫn trước thì MU cũng đã dồn 1 cách toàn lực tấn công qua đó thì Rashford đã được tung vào sân và từ đó đội chủ nhà chơi 1 cách đầy hứng khởi. Sức ép đã  được tung ra liên tục  đã được tạo ra và Martial đã có được bàn gỡ hòa sau đường chuyền thuận lợi của Ibra. Chỉ khoảng 1 phút sau đó thì ở sân Old Trafford như bùng nổ khi Pogba đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1.

Giành chiến thắng quá kịch tính thì MU đã có cùng 36 điểm với Tottenham. Trong khi đó thì Middlesbrough vẫn có 18 điểm và đứng trong nhóm chạy đua trụ hạng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét