Chàng rể Việt cũng đã có được những kế để giúp bóng đá VN bắt kịp Thái Lan

Với việc có được những thâm niên thì tầm hiểu biết về lối chơi ở trong bóng đá Đông Nam Á cũng đã nói  lên được về và ở trong bóng đá Việt Nam (BĐVN) nói riêng và HLV Steve Darby cũng đã vạch ra được 5 giải pháp có thể giúp được phát triển bóng đá nước nhà.



Steve Darby hiện đang là một trong những nhà cầm quân thực sự có được danh tiếng ở trong làng bóng đá Đông Nam Á. Và qua đó thì Ông cũng đã từng để dẫn dắt được ở trong đội tuyển nữ Việt Nam qua đó thì cũng đã giành tấm được HCV có được ở trong lần đầu tiên tại SEA Games 21 ở năm 2001 và qua đó thì thậm chí là cưới được một cô vợ Việt.
Việc Không chỉ là rất am hiểu bóng đá của dải đất hình chữ S mà nhà cầm quân người Anh lại còn dẫn dắt ở trong các CLB và ĐTQG và ở trong khu vực như Thái Lan, Lào, Malaysia. Darby hiện cũng như đang rất đảm nhận được vai trò ở trong cuộc bình luận viên của Fox Sports châu Á ở AFF Cup 2016 vừa qua. 
Đầu tiên đó là việc Trau dồi vốn tiếng Anh
Steve Darby hiện cũng đang khẳng định được vốn ngoại ngữ và chính là việc có được sự rào cản lớn nhất ở trong quá trình đó là việc được học hỏi và phát triển của BĐVN vafqua đó thì đó là những chuyên gia hàng đầu của thế giới như Arsene Wenger và Pep Guardiola hay Jose Mourinho và qua đó thì đã đều sở hữu 1 vốn tiếng Anh thực sự tốt.
Thứ 2 là việc Xây dựng rất nhiều SVĐ và qua đó thì cũng đã phục vụ giành cho bóng đá phong trào
Việt Nam hiện đang cần rất nhiều sân bóng và qua đó thì cộng đồng hơn đó là việc đã tổ chức rất nhiều ở trong giải đấu quy mô và chuyên nghiệp ở cả thành phố lẫn nông thôn nhằm phổ cập bóng đá sâu rộng.
Thứ 3 đó là việc Chống tiêu cực và Nói đi đôi với làm
Chống tiêu cực ở trong làng bóng đá. Đây sẽ là 1 khẩu hiệu mà người Việt Nam luôn hô hào nhiều hơn và qua đó thì  sẽ xắn tay lên làm vì tiêu cực vì đã ăn sâu vào trong các khía cạnh khác của cuộc sống.

Trong khi đó thì cầu thủ Việt Nam cũng lại sẽ dễ sa ngã và qua đó thì đã không được giáo dục cho đến nơi đến chốn.  
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét